Màn Hình DVD Android Teyes CC3 Sắp Ra Mắt Có Gì Hot?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Đầu tháng 7 vừa qua, màn hình DVD Android Teyes CC3 rò rỉ thông tin sẽ ra mắt sản phẩm vào thời gian tới. Tuy nhiên ngày giờ cụ thể hiện vẫn đang là một ẩn số của sản phẩm này. Tiến Phát Auto xin giới thiệu một chút về Teyes, Teyes là màn hình DVD Android hay còn gọi là Head Unit Android. Là thương hiệu màn hình Android cho ô tô tốt nhất hiện nay dành cho tất cả các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp. Vậy màn hình Android Teyes CC3 sắp ra mắt này có gì đặt biệt?

Hình ảnh rò rỉ Teyes CC3 sắp được ra mắt thị trường

I. Màn hình Android Teyes CC3 có những cải tiến gì so với Teyes CC2?

Theo công bố từ nhà sản xuất, dự kiến màn hình Android Teyes CC3 sẽ có nâng cấp hoàn toàn mới so với phiên bản trước là Teyes CC2. Từ thiết kế cho đến cấu hình, Teyes CC3 sẽ có thiết kế và cấu hình hoàn toàn mới mẽ. Vậy cấu hình có gì đổi mới, hãy theo dõi Tiến Phát Auto để có thể cập nhật cấu hình chi tiết mới nhất, nhanh nhất về màn hình DVD Android Teyes CC3 này nhé.

Dự kiến cấu hình và thiết kế có nhiều thay đổi mạnh mẽ

II. Giá màn hình Android Teyes CC3 bao nhiêu?

Hiện tại Teyes CC3 chỉ vừa rộ thông tin ra mắt nên giá màn hình Teyes CC3 hiện vẫn chưa có mức giá cụ thể từ nhà sản xuất. Tuy nhiên dự kiến vào cuối tháng 7 này, sản phẩm sẽ được trình làng và sẽ có mức giá cụ thể cho các bạn tham khảo chi tiết nhất.

 

Teyes CC2 giọng nói thông minh hiện đại

III. Có nên nâng cấp màn hình DVD Android Teyes CC3 hay không?

Với nhiều thành công vang dội trong hơn nữa năm qua với màn hình Teyes CC2, dự kiến Teyes CC3 sẽ tiếp tục làm khuấy đảo thị trường màn hình Android cho ô tô với nhiều tính năng mà nó mang lại giúp biến "xe cỏ thành xe sang" . Cùng điểm lại một số thành công của Teyes CC2 trong thời gian qua nhé:

Có nên nâng cấp Teyes CC3 không?

Điều khiển giọng nói thông minh, phản hồi nhanh chóng

Điểm thành công nhất của Teyes CC2 có lẽ là phần tính năng điều khiển bằng giọng nói hay còn gọi là trợ lý ảo Tiếng Việt, Auto AI thông minh dựa trên Google Asistant. Cho phép điều khiển sử dụng hoàn toàn bằng giọng nói, giúp điền khiển nhiều tính năng nhanh chóng như chỉ dẫn đường, nghe nhạc, xem video,..tất cả mọi câu hỏi hay đề nghị đều được Teyes CC2 phản hồi nhanh chóng và chính xác.

Điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói thông minh

 

Video chi tiết màn hình Teyes CC2 tại Tiến Phát Auto

Tích hợp camera lùi AHD và camera hành trình Teyes siêu nét

Đối với lái xe, có thể 2 món phụ kiện camera lùi và camera hành trình là quan trọng nhất. Giúp quan sát dễ dàng hỗ trợ lùi xe an toàn và ghi hành trình di chuyển trong suốt chuyến đi. Đặc biệt, khi bạn lắp màn hình thương hiệu Teyes tại Tiến Phát Auto bạn sẽ được tặng ngay 2 món phụ kiện này trị giá đến 2 triệu đồng.

Camera lùi AHD kèm vạch đánh lái hỗ trợ lùi xe

Camera hành trình góc rộng rõ nét

Tích hợp chỉ dẫn đường thông minh

Đường phố đông đúc ngày càng có nhiều thay đổi, vì thế việc sử dụng đến công cụ chỉ đường là yếu tốt rất cần thiết cho lái xe. Tránh được các lỗi vi phạm khi tham gia giao thông khi di chuyển vào những con đường cấp đậu đỗ, hay đường một chiều do các tuyến đường bị thay đổi mà bạn có thể chưa biết được.

Tích hợp dẫn đường thông minh và tiện lợi

Giao diện thông minh dễ dàng sử dụng

Giao diện có thiết kế khá đơn giản nhưng không hề tầm thường một chút nào đâu nhé. Teyes cho phép màn hình chia 3 (hơn hẳn các màn hình android khác chỉ được chia 2 màn hình). Sử dụng đa nhiệm cực kỳ tốt, hoạt động cùng lúc 3 ứng dụng trên nền màn hình mà không có độ trễ hay bị giật lag.

Giao diện thông minh, hỗ trợ chia màn hình tiện dụng

Hỗ trợ kết nối đa ứng dụng

Teyes cho phép tính năng hỗ trợ kết nối với nhiều ứng dụng khác dễ dàng như Bluetooth, điện thoại, cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, camera 360 độ...

Hỗ trợ kết nối nhiều ứng dụng thông minh

Âm thanh cực kỳ hay, đỉnh cao bật nhất

Khi nhắc đến Teyes ngoài tính năng điều khiển bằng giọng nói thì chúng ta phải kể đến tính năng điều chỉnh âm thanh cực đỉnh. Chất lượng âm thanh trên đầu DVD Teyes đã đẳng cấp còn cho phép bạn điều chỉnh chế độ âm thanh theo sở thích của bạn.

Hỗ trợ điều chỉnh âm thanh theo sở thích của bạn

Bạn nên xem: Màn Hình Teyes CC3 360 Tích Hợp Camera 360 Toàn Cảnh

IV. Địa chỉ cửa hàng cung cấp màn hình Teyes CC3 chính hãng tại TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng chuyên cấp cấp màn hình DVD Android Teyes CC3 và nhiều dòng và thương hiệu khác tự phổ thông đến cao cấp. Với đội ngũ nhân lắp đặt chuyên nghiệp, tư vấn tận tình chu đáo, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Cam kết khi lắp màn hình Teyes CC3 tại Tiến Phát Auto:

  • Màn hình nhập khẩu chính hãng

  • Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1

  • Tặng camera lùi AHD rõ nét + camera hành trình Teyes

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

  • Lắp đặt tận nơi không phát sinh phí

>> Video chi tiết màn hình Teyes CC3

 

 

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới đễ được tư vấn nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/