Nên Bọc Ghế Da Loại Nào Tốt Nhất Cho Xe Suzuki XL7?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện nay, bọc ghế da ô tô có rất nhiều loại để bạn lựa chọn chính vì điều này có thể làm cho các bạn hoang mang không biết nên bọc ghế da loại nào tốt nhất cho xe Suzuki XL7 của mình. Nắm bắt được nỗi lo đó, trong bài viết hôm nay Tiến Phát Auto sẽ tổng hợp và gửi đến bạn các loại da cũng như giá chi tiết của từng loại để bạn dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định cho mình.

Mẫu ghế da XL7 được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay

I. Lợi ích khi bọc ghế da cho xe Suzuki XL7

1. Tăng tính sang trọng, tạo sự thoải mái

Chất liệu da mang đến sự mềm mại và dẻo dai. Xe Suzuki XL7 được bọc ghế da không chỉ tạo sự thoải mái cho bạn trên mọi nẻo đường mà nó còn giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

2. Khử mùi, ngăn vi khuẩn

Ghế của Suzuki XL7 mới mua về thường bằng chất liệu nỉ rất dễ bám bụi và khiến xế yêu của bạn có mùi khó chịu mỗi khi bước lên xe.

Chính vì vậy, bọc ghế da cho xe Suzuki XL7  là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Chất liệu da ít bám bụi bẩn do đó vi khuẩn không có môi trường tồn tại, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

3. Chất liệu da độ bền cao

Da không thấm nước. Tuy nhiên, trường hợp bị đổ nước ra ghế, bạn nên làm sạch càng sớm càng tốt. Bọc ghế da chất lượng sẽ giúp ghế của chiếc xe bền hơn nếu bạn biết cách chăm sóc bọc ghế da ô tô thường xuyên.

Bọc ghế da cho xe Suzuki XL7 mang lại rất nhiều lợi ích

II. Nên bọc ghế da loại nào tốt nhất cho xe Suzuki XL7

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều chất liệu da được sử dụng dùng để bọc ghế cho xe ô tô, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh khác nhau. Đưới đây là 3 chất liệu thường được dùng để bọc ghế da cho xe Suzuki XL7 mời bạn tham khảo:

1. Bọc ghế giả da chất liệu Simili

Loại da Simili này khá rẻ, nhưng chất lượng lại khá tốt, đây là một loại da công nghiệp được dệt kim từ sợi Polyester, sau đó phủ lên 1-2 lớp nhựa PVC. Ngoài ra da Simili được tạo hình hoàn toàn giống chất liệu của da thật, nên các bác tài nào đang đắn đo về giá có thể tham khảo lựa chọn loại da này để bọc cho ghế xe Suzuki XL7.

/boc-ghe-da-Simili-cho-Suzuki-XL7

Ghế giả da Simili có rất nhiều màu sắc đa dạng

Do da giả simili làm từ nhựa PVC nên có đặc tính không thấm nước. Giảm thiểu nỗi lo thức ăn đồ uống rơi xuống và bám lâu như ghế nỉ trước kia.

Ghế da Simili cho XL7 dễ lau chùi, vệ sinh: Do không thấm nước nên ghế da giả da simili khá dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Đảm bảo luôn giữ nội thất sạch sẽ, lịch sự.

boc-ghe-da-simili-cho-xe-Suzuki-XL7

Ghế da dễ dàng vệ sinh hơn so với ghế nỉ

Khi lựa chọn bọc ghế da Simili cho XL7 sẽ có nhiều màu sắc, kiểu vân da: Số lượng màu sắc, kiểu vân da của da giả simili rất đa dạng. Bọc ghế da giả simili, chủ xe có thể tuỳ chọn màu sắc và kiểu vân yêu thích, đặc biệt có thể phối hợp nhiều màu khác nhau.

boc-ghe-da-xe-suzuki-XL7-bang-da-simili

Nhiều kiểu dáng đa dạng để cho bạn lựa chọn

Bọc ghế da Suzuki XL7 bằng da Simili (giả da) có giá thành tương đối rẻ chỉ khoảng 3.500.000đ là bạn đã sở hữu được bộ ghế Simili với màu sắc tự chọn theo ý muốn.

2. Bọc ghế da công nghiệp cho Suzuki XL7

Ngoài bọc ghế da cho Suzuki XL7 bằng chất liệu Simili, nếu bạn có điều kiện hơn có thể tham khảo chất liệu da công nghiệp (hay còn gọi là da PU). Đây là chất liệu cao cấp được lựa chọn bọc ghế da nhiều nhất hiện nay, giá thành cũng rất hợp lý và mang nhiều ưu điểm.

Ghế da công nghiệp cho Suzuki XL7 chất liệu mát, mịn, mềm mại như da thật: Trình độ sản xuất da PU giống da thật ngày càng cao. Các loại da PU có được độ mịn và mềm mại rất giống da thật. Nhiều loại ghế bọc da PU cao cấp cho cảm giác ngồi gần như là ghế da thật, rất khó phân biệt.

boc-ghe-da-da-cong-nghiep-cho-suzuki-xl7

Chất liệu da thật tạo cảm giác ngồi vô cùng thoải mái

Bởi rất giống da thật nên bọc da ghế ô tô bằng da PU sẽ cho cảm giác đẹp mắt, sang trọng không kém gì so với da thật. Da PU chống nước rất tốt. Dường như không bị ảnh hưởng khi vô tình nước đổ lên.

Chống bám bụi bẩn, chống bám dầu, mỡ trên ghế: Một ưu điểm của bề mặt Polyurethane da PU đó là khó bám bẩn, không bám dính dầu mỡ, chất béo, những loại dung môi hữu cơ…

ghe-da-cong-nghiep-cho-Suzuki-xl7

Chống bám bụi bẩn cực kỳ hiệu quả

Ghế da công nghiệp cho Suzuki XL7 có độ bền cao: Đặc biệt ở da PU có độ bền rất cao, khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị xuống cấp.

da-cong-nghiep

Ghế da công nghiệp có thời gian sử dụng lên đến 10 năm

Trọn bộ áo bọc ghế da công nghiệp cho Suzuki XL7 có giá tầm 7.000.000đ được tự do lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã. Bảo hành 3 năm sử dụng.

3. Bọc ghế da thật cho Suzuki XL7

Da thật là da được làm từ da của động vật nên có độ bền rất cao, càng sử dụng lâu thì chất liệu da càng mềm, da có thể thở nên mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

boc-ghe-da-that-cho-suzuki-xl7

Da thật thường có xuất xứ từ nước ngoài nên giá thành rất cao

Da thật khi sử dụng bọc ghế da ô tô giúp đem lại cảm giác sang trọng cho xe và có nhiều ưu điểm, Tuy nhiên, da thật có tính chất là bắt nước và hút ẩm cao, với điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, quý khách sẽ phải thường xuyên vệ sinh, hút ẩm cho xe. 

mau-da-that-cho-Suzuki-xl7

Da thật tạo sự sang trọng cho nội thất xe của bạn

Bọc áo ghế Suzuki XL7 bằng da thật thông thường có giá cao gấp 3 - 5 lần so với các chất liệu da khác. Do đó bạn mất khoảng 14.000.000đ cho một bộ ghế da thật cao cấp. Nên nhiều khách hàng còn đắn đo khi lựa chọn may ghế da bằng chất liệu này.

III. Nên bọc ghế da cho xe Suzuki XL7 ở đâu tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên bọc ghế da cho xe Suzuki XL7 tại TPHCM. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất dành cho xe của bạn. 

Cam kết:

  • Nhân viên thi công chuyên nghiệp

  • Lắp đặt thẩm mỹ, nhanh chóng

  • Giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường

  • Nhân viên tư vấn báo giá nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

  • Bảo hành uy tín

Ngoài chuyên bọc ghế da ô tô giá rẻ tại TPHCM chúng tôi còn có nhiều dịch vụ và phụ kiện khác cho các dòng xe như: màn hình DVD Android, camera 360 độ, thảm lót sàn, camera hành trình, cốp điện tự động… hỗ trợ lắp đặt tận nơi tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/

Xem thêm: Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Xe Suzuki XL7 Bạn Nên Xem