Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Xe Suzuki XL7

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Bạn đang sở hữu Suzuki XL7 và muốn trang bị thêm phụ kiện đồ chơi cho xe và bạn chưa biết nên lắp thêm phụ kiện nào cần thiết cho xe. Vì thế Tiến Phát Auto xin giới thiệu cho bạn những phụ kiện cho xe Suzuki XL7 cần thiết nên lắp cho xe. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho xe Suzuki XL7 giúp không gian trên xe trở nên tiên nghi và sang trọng hơn.

Suzuki XL7 2020 hiện đang được săn đón nhất hiện nay

I. Tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho xe Suzuki XL7

1. Dán phim cách nhiệt

Công đoạn đầu tiên khi bạn mới mua xe về là bạn sẽ nghĩ ngay đến việc dán phim cách nhiệt gì cho xe, vì đơn thuần kính xe của Suzuki XL7 là loại kính trắng, khả năng chịu nhiệt rất kém.

Việc dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki XL7 còn góp phần tạo không gian riêng tư cho người ngồi trên xe.

Bên cạnh đó còn chống được các tia gây hại cho da như: UV, hồng ngoại, ánh sáng xanh gây đột thủy tinh thể cho mắt.

Phim cách nhiệt cho Suzuki XL7 còn giúp kéo dài tuổi thọ cho vật dụng nội thất bên trong xe, không làm rạn nứt ghế da, hoặc bay màu vật dụng trên xe bạn.

Dán phim cách nhiệt còn giảm được nhiệt độ nóng bên trong xe đến mức thấp nhất, giúp bạn có cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi trên xe trong điều kiện nắng nóng.

dan-phim-cach-nhiet-hi-kool-chinh-hang-cho-Suzuki-Xl7

Phim cách nhiệt Hi Kool cho Suzuki XL7

dan-phim-cach-nhiet-cho-xe-suzuki-xl7

Phim cách nhiệt 3M Mỹ cho Suzuki XL7

2. Bọc ghế da

Thông thường ghế trên xe khi mới mua về làm bất chất liệu bằng nỉ, rất nóng chính vì thế chúng tôi có cung cấp luôn dịch vụ bọc ghế da dành riếng cho Suzuki XL7.

Dưới đây là một số hình ảnh bọc ghế da dành cho Suzuki XL7 sang trọng và hiện đại nhất:

boc-ghe-da-cho-suzuki-xl7-tao-cam-giac-ngoi-thoai-mai-hon

Bọc ghế da cho Suzuki XL7 tạo cảm giác thoải mái hơn

boc-ghe-da-cho-xe-suzuki-xl7-giup-xe-sang-trong-hon

Giúp xe trở nên sang trọng

boc-ghe-da-giup-phu-hop-voi-noi-that-cua-xe-hon

Phù hợp với nội thất bên trong xe

boc-ghe-da-giup-ve-sinh-xe-de-dang-hon-bo-ghe-ni

Bọc ghế da giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn

boc-ghe-da-suzuki-xl7-2020-tai-tien-phat-auto

Màu đen mang lại vẻ đẹp sang trọng

bo-ghe-da-mau-da-bo-quy-phai-danh-cho-suzuki-xl7

Màu da nhiều người mong muốn

mau-sac-da-dang-thoai-mai-lua-chon-theo-so-thich

Màu sắc phong phú và đa dạng

3. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp đóng vai trò rất quan trọng khi gắn cho xe Suzuki XL7, hệ thống sẽ nhận biết được lốp của bạn non, hoặc bơm quá cứng có thể gây nổ lốp bất cứ lúc nào.

Khi lắp đặt bộ cảm biến áp suất lốp cho xe Suzuki XL7 bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển xe vào những đoạn đường gập ghềnh, nhiều đá sỏi.

Cam-bien-ap-suat-lop-Steelmate-cho-Suzuki-xl7

Cảm biến áp suất lốp cho Suzuki XL7

Kết quả tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm trên web

4. Cảm biến lùi Steelmate cho Suzuki XL7

Cảm biến lùi Steelmate cho xe Suzuki XL7 có loại 4 mắt hoặc 6 mắt được thiết kế gắn phía sau xe và tự động kích hoạt khi bác tài bật số lùi xe. Sản phẩm có cơ chế hoạt động nhờ sóng tiêu âm, phát hiện các vật cản phía sau xe từ đó phát ra tín hiệu hình ảnh, âm thanh hiển thị thông báo trên màn hình ô tô giúp bác tài thay đổi hướng lùi hiệu quả.

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của cảm biến lùi Steelmate 4 mắt 6 mắt cho Suzuki XL7 mà bác tài dễ dàng lùi xe, tìm được chổ đậu xe an toàn tránh va chạm.

cam-bien-lui-steelmate-cho-suzuki-xl7-tranh-va-quet-khi-dau-xe-vao-bai

Cảm biến lùi Steelmate cho Suzuki XL7 tránh va quẹt khi lùi hoặc đậu xe vào bãi

5. Gập gương lên kính

Khi bạn độ gập gương lên kính cho Suzuki XL7 thì gương chiếu hậu sẽ tự động gập. Khi vô tình bạn để quên chìa khóa hay điện thoại trong xe thì khi có gập gương tự động bạn dễ dàng mở cửa kính bằng cách bấm nút điều khiển thì gương sẽ tự động mở ra hoặc gập xuống.

Gập gương kính Suzuki XL7 có kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao.

Dễ dàng bấm điều khiển lên xuống kính tự động cho Suzuki XL7 khi bạn đang lái xe hay khi rời khỏi xe, rất tiện lợi mà không dùng phương pháp thủ công tốn sức.

Thời tiết Sài Gòn đang trong tình trạng nắng nóng việc hạ kính xe xuống để làm mát bên trong là điều cần thiết. Nếu xe bạn có trang bị gập gương thì điều này thật dễ dàng.

tron-bo-gap-guong-len-kinh-tu-dong-cho-suzuki-xl7-2020

Trọn bộ gập gương lên kính cho xe Suzuki XL7

6. Cốp điện tự động đóng mở cốp sau

Cốp điện cho xe Suzuki XL7 được tích hợp cơ cấu hít vào ổ khóa, giúp cho cốp xe hoạt động nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn được bổ sung thêm chế độ mở bằng tay khi hệ thống điện không hoạt động.

Cùng với đó, cốp điện còn trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, chức năng dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt dành cho hộ gia đình có con nhỏ đùa nghịch. Bạn hãy tưởng bạn và con bạn đang mở cốp để cất đồ, vì một lý do nào đó bạn sơ ý và con nhỏ đã chạm tay vào phía sau cốp rất nguy hiểm, nhưng với hệ thống thông minh này, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm hệ thống sẽ tự động nhận biết gặp vật cản và dừng lại, không gây nguy hại cho con nhỏ.

Khi xe Suzuki XL7 có lắp đặt cốp điện thì bạn chỉ cần một thao tác đơn giản là bấm nút điều khiển từ xa, cốp xe của bạn sẽ tự động mở, đóng mà bạn không cần phải thực hiện thao tác thủ công bằng tay và tốn sức lực, tiết kiệm một khoảng thời gian cho bạn.

Bên cạnh đó việc độ cốp điện cho xe Suzuki XL7 đảm bảo an toàn hạn chế tình trạng trộm cắp xảy ra. Khi xe đang ở chế độ Lock, thì sẽ không có cách nào mở được cốp sau từ bên ngoài.

do-cop-dien-tu-dong-cho-Suzuki-xl7

Độ cốp điện tự động cho Suzuki XL7

7. Màn hình DVD Android hỗ trợ sim 4G

Dòng xe Suzuki XL7 là dòng xe mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4 năm 2020 và hiện tại đang được rất nhiều người săn đón, vì thế việc trang bị thêm phụ kiện cho xe Suzuki XL7 với một bộ màn hình DVD là điều rất cần thiết, nhanh tay liên hệ với Tiến Phát Auto để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Man-hinh-dvd-cho-xe-suzuki-xl7

Màn hình DVD Android cho xe Suzuki XL7

Trang bị hệ điều hành Andriod 8.1 mới nhất có kích thước chuẩn 9 inch và 10.1 inch. Công nghệ và tính năng hiện đại của Android được cập nhật sử dụng mượt mà và bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế màn hình IPS không bị tình trạng lóa sáng, cho hình ảnh sắc nét trung thực khi bị ánh sáng chiếu vào.

Mặt kính cường lực cong 2.5D chống trầy xước

Độ phân giải của màn hình này lên tới 1920x1080 chuẩn full HD, xem được mọi chất lượng video theo mọi nhu cầu của người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay bộ nhớ Ram 4GB – Rom 64GB, sử dụng các ứng dụng nhẹ với con chip 8 nhân mạnh mẽ.

Tích hợp điều khiển bằng giọng nói trợ lý ảo của Google được tích hợp trực tiếp trên vô lăng, giúp người dùng an tâm và lái xe được an toàn hơn.

Màn hình DVD Android hỗ trợ cắm sim 4G và phát wifi

Cải thiện chất lượng âm thanh với dàn amly DSP 16 kênh đẳng cấp nhất hiện nay.

Màn hình DVD Android hoàn toàn cắm giắc zin 100% theo mặt dưỡng của xe nên nhìn giống như màn hình nguyên bản của xe.

8. Camera 360 độ

Dòng xe Suzuki XL7 là dòng xe hiện đại và được phát triển dựa trên nền tảng của dòng xe Suzuki Ertiga và được ra mắt lần đầu vào tháng 02/2020, đón đầu xu hướng khi bạn sở hữu được chiếc xe này đầu tiên tại thị trường Việt Nam chắc chắn bạn sẽ nổi bật nhất và được nhiều người đánh giá cao về độ sành điệu của mình.

Tuy nhiên, để trang trí xe của bạn trở nên "xịn xò" hơn về phần nội thất thì không thể thiếu camera 360 DCT. Việc lắp camera 360 DCT cho xe Suzuki XL7 sẽ một phần nào giúp cho bạn dễ dàng quan sát hướng phía trước và sau của chiếc xe, giúp cho bạn di chuyển an toàn hơn, tránh xảy ra va quẹt không đáng có khi lưu thông trên đường.

camera-360-dct-suzuki-xl7-hien-thi-ro-net-ke-ca-ban-dem

Camera 360 DCT cho Suzuki XL7 hiển thị rõ nét kể cả ban đêm

Với những tính năng đặc biệt như:

  • Quét toàn bộ xung quanh xe ngay khi khởi động

  • Tự động bật khi lái xe vận tốc dưới 10km/h

  • Bộ nhớ trong SSD, lưu trữ tất cả hình ảnh video khi có va chạm xe xảy ra

  • Xóa bỏ mọi điểm mù khi lái xe

  • Dòng camera duy nhất quan sát được 2 bánh xe sau khi lùi xe

  • Chất lượng hình ảnh AHD rõ nét kể cả ngày và đêm

  • Cảnh báo bằng âm thanh

>>> XE MỚI BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA - PHỦ CERAMIC <<<

Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

II. Địa chỉ lắp phụ kiện cho xe Suzuki XL7 uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên lắp phụ kiện cho xe Suzuki XL7 uy tín tại TPHCM. Ngoài các món phụ kiện được liệt kê ở trên, chúng tôi còn có các phụ kiện trang trí Suzuki XL7 khác như: Bệ bước chân, nước hoa, độ nút start stop, bọc trần, cách âm chống ồn cho xe, thảm lót sàn, lót cốp, ốp chống trầy cốp sau, ốp nắp bình xăng, ốp đèn hậu phía sau, ốp đèn pha, ốp tay nắm cửa, ốp chén cửa, vè che mưa, viền kính, ăn ten, vây cá...

Nhận lắp đặt tận nơi tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác. Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/