Tổng Hợp Đèn Tăng Sáng Cho Ô Tô Thương Hiệu X-Light

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

X-Light là thương hiệu đèn tăng sáng cho ô tô đang được rất nhiều khác hàng quan tâm và lựa chọn để lắp đặt cho xế cưng của mình. Mặc dù là một thương hiệu mới nổi nhưng X-Light đã được lòng rất nhiều khác hàng kể cả những khác hàng khó tính.

Hiện tại điểm mạnh của X-Light để làm nên tên tuổi và thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến đó là chế độ ưu đãi cho người dùng cực kì tốt, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và đặc biệt là chế độ bảo hành hậu mãi cho khách hàng sử dụng.

Tiến Phát Auto là đại lý chính hãng thương hiệu đèn X-Light

Tiến Phát Auto là đại lý chính hãng thương hiệu đèn X-Light

Ở bài viết này, Tiến Phát Auto sẽ gửi đến bạn một số sản phẩm đèn tăng sáng thương hiệu X-Light dành cho xe ô tô để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn lắp đặt cho xế cưng của mình. Hãy cùng xem X-Light có những sản phẩm nào nổi bật nhé.

I. Tổng hợp mẫu đèn tăng sáng cho ô tô nổi bật thương hiệu X-Light

1. Bi Led X-Light V10s

Bi Led X-Light V10s là dòng sản phảm được ra mắt đời đầu của thương hiệu X-Light. Sản phẩm này được nâng cấp giúp mang lại độ sáng tốt, chất lượng bền bĩ, thiết kế lắp đặt được cho mọi loại xe. Đèn X-Light V10S này có công suất cao đến 40W với chip LED 6 nhân cho độ sáng tỏa rộng và mịn. Sản phẩm X-Light V10S này có kích thước 3 inch, nhiệt màu 5500K giúp mang lại độ sáng và bám đường tốt.

Hiện tại giá của đèn Led X-Light V10S này có giá là 4.500.000đ trọn gói lắp đặt, sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm đèn bi LED X-Light V10S

Hình ảnh sản phẩm đèn bi LED X-Light V10S

2. Bi Led X-Light V20

Bi Led X-light v20 là một sản phẩm cũng khá đình đám của thương hiệu X-Light. Sản phẩm có công suất mạnh đến 55W, nhiệt màu 5500K, kết hợp với đó là chip LED 9 nhân, kích thước đèn 3 inch nên có thể sử dụng để lắp đặt cho nhiều dòng xe.

Hiện tại giá của đèn Led X-Light V20 này có giá là 7.500.000đ trọn gói lắp đặt, sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm đèn bi LED X-Light V20

Hình ảnh sản phẩm đèn bi LED X-Light V20

3. Bi Led X-Light V30

Đèn bi Led X-Light V30 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có độ sáng khủng nhất hiện nay của thương hiệu X-Light. Sản phẩm được trang bị khá nhiều công nghệ thông minh và nổi bật làm cho các sản phẩm cùng phân khúc khác không thể sánh bằng. Sản phẩm bi LED X-Light V30 có công suất lên đến 80W, nhiệt màu ánh sáng 5500K, kết hợp chip LED 9 nhân và chip Osram cho độ sáng tốt, khả năng chiếu sáng xa nhưng đảm bảo không làm chói mắt người đi đối diện.

Hiện tại giá của đèn Led X-Light V30 này có giá là 9.000.000đ trọn gói lắp đặt, sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm đèn bi LED X-Light V30

Hình ảnh sản phẩm đèn bi LED X-Light V30

4. Bi Laser X-Light V10L

Đèn bi Laser X-Light V10L là sản phẩm thuộc chuỗi phân khúc Laser cao cấp hơn của thương hiêu X-Light. Sản phẩm này sử dụng công nghệ Laser hiện đại bật nhất hiện nay, giúp cho khả năng chiếu sáng cực kì tốt. Ngoài ra ngoại hình của sản phẩm này cũng là ưu điểm được rất nhiều người quan tâm bởi vì được làm từ  chất liệu cao cấp với chóa phản xạ tốt nhất hiện tại, cùng với đó là hệ thống tản nhiệt siêu nhanh giúp cho sản phẩm hoạt động ổn định và bền bĩ.

Bi Laser X-Light V10L có công suất lên đến 60W, nhiệt màu 5500K, cấu tạo chip LED 9 nhân, kích thước đèn 3 inch. Sản phẩm này hiện có giá là 12.000.000đ trọn gói lắp đặt, được bảo hành chính hãng 2 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm đèn bi Laser X-Light V10L

Hình ảnh sản phẩm đèn bi Laser X-Light V10L

5. Bi Laser X-Light V20L

Bi Laser X-Light V20L là sản phẩm mang thiết kế vô cùng đặc biệt nhờ sự kết hợp của Laser và 2 chóa phản xạ. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, công suất mạnh 65W, nhiệt màu 5500K, chip LED 9 nhân, kích thước 3 inch nên cho độ sáng cos và pha cực tốt và ổn định. 

Hiện tại giá của đèn Laser X-Light V20L này có giá là 15.000.000đ trọn gói lắp đặt, sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm đèn bi Laser X-Light V20L

Hình ảnh sản phẩm đèn bi Laser X-Light V20L

6. Bi Laser X-Light V30L

Bi Laser X-Light V30L là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu đèn X-Light. Sản phẩm được sử dụng nhân LED Osram giúp làm tăng độ sáng cực kỳ tốt và độ bền cao khi sử dụng. Hiện tại X-Light V30L có độ chiếu sáng xa đến 1000m, mặt Lens được tráng lớp Polarized giúp không làm chói mắt người đối diện và khả năng gom sáng cực kì hiệu quả. Sản phẩm này có công suất 55W ở chế độ COS và 80W ở chế độ pha. 

Hiện tại giá của đèn bi Laser X-Light V30L này có giá là 18.000.000đ trọn gói lắp đặt, sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm đèn bi Laser X-Light V30L

Hình ảnh sản phẩm đèn bi Laser X-Light V30L

Trên đây chính là tổng hợp các mẫu đèn tăng sáng cho ô tô thương hiệu X-Light có chất lượng tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 mẫu đèn tăng sáng ưng ý và phù hợp cho xe.

Xem thêm: Độ Đèn Ô Tô Có Bị Phạt Không? Lưu Ý Trước Khi Lắp Đặt

II. Đại lý lắp đặt đèn tăng sáng X-Light chính hãng tại TPHCM

Tiến Phát Auto chính là đại lý chính thức của thương hiệu đèn tăng sáng X-Light tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm thương hiệu đèn tăng sáng X-Light dành cho xe ô tô. Nếu bạn đang quan tâm hiệu X-Light và đang muốn chọn một mẫu đèn để trang bị cho xế cưng của mình thì hãy liên hệ số tổng đài 0938.188.899 để được nhân viên tư vấn chi tiết và đặt lịch làm xe nhé.

Ngoài X-Light thì Tiến Phát Auto còn là đối tác của nhiều thương hiệu đèn tăng sáng cho ô tô nổi tiếng khác như: GTR, Aozoom, Titan, Tirtim, Osram,...cùng với đó là hàng loạt dịch vụ chăm sóc xe hơi khác như: dán phim cách nhiệt, lắp camera 360 độ, màn hình Android, cửa hít tự động, cốp điện tự động, thảm lót sàn, cảm biến áp suất lốp và nhiều phụ kiện khác nữa.

Hãy liên hệ thông tin bên dưới nếu bạn đang cần bất kì thông tin gì nhé!

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/