Tổng Hợp Đồ Chơi Hyundai Stargazer Cần Trang Bị Thêm

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hyundai Stargazer là mẫu xe MVP sở hữu thiết kế hoàn toàn mới mẽ, dự kiến sẽ được về Việt Nam và bán ra thị trường vào tháng 10 này. Hứa hẹn đây chính là mẫu xe được cạnh tranh rất cao với các đối thủ Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz.

Là mẫu xe thiết kế hoàn toàn mới nên Hyundai Stargazer được hãng đầu tư khá trau chuốt. Tuy nhiên tổng quan sơ bộ thì dòng xe này hiện vẫn còn có rất nhiều hạn chế về mặt trang bị nên chắc chắn bạn sẽ cần lắp thêm để bổ sung các Option khi lựa chọn sử dụng mẫu xe này.

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho xe Hyundai Stargazer

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho xe Hyundai Stargazer

Chính vì một số trang bị còn hạn chế trên xe, ở bài viết này Tiến Phát Auto sẽ tổng hợp đồ chơi Hyundai Stargazer cần trang bị thêm để bạn có thêm kinh nghiệm cũng như các lựa chọn tham khảo lắp đặt thêm phụ kiện cần thiết cho xe mình nhé.

I. Tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho xe Hyundai Stargazer 2023 nên chọn lắp

Dưới đây chắc chắn là các phụ kiện đồ chơi Hyundai Stargazer 2023 mà bạn nên cân nhắc lựa chọn trang bị lắp đặt thêm cho xe của mình. Mời bạn cùng xem tham khảo nhé:

1. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Stargazer được xem là trang bị rất cần thiết mà bạn nên trang bị cho xe. Sản phẩm giúp chống nóng và cản các tia UV độc hại hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình khi đang ngồi trên xe.

Dán phim cách nhiệt giúp chống nóng hiệu quả hơn

Dán phim cách nhiệt giúp chống nóng hiệu quả hơn

Ngoài ra khi dán phim cách nhiệt cho Stargazer cũng góp phần mang lại sự riêng tư cho người ngồi bên trong xe và giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ nổi bật và sang trọng cho xế cưng của mình.

2. Camera hành trình

Camera hành trình cho Hyundai Stargazer là thiết bị giúp lưu giữ mọi hành trình di chuyển vận hành của xe. Với sản phẩm này thì ngoài việc giúp bạn có thể ghi lại hành trình là bằng chứng thiết thực khi tham gia giao thông, thì nó còn được trang bị tính năng cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ, giúp bạn có thể tự tin di chuyển xe một cách an toàn và hiệu quả mà không phải lo lắng vi phạm luật khi tham gia giao thông.

Camera hành trình giúp ghi lại hành trình di chuyển của xe

Camera hành trình giúp ghi lại hành trình di chuyển của xe

3. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn xe Hyundai Stargazer là sản phẩm giúp giữ vệ sinh nội thất trên xe được hiệu quả. Giờ đây trên thị trường có rất nhiều mẫu mã thảm lót sàn đa dạng nên bạn có rất nhiều lựa chọn theo sở thích riêng của mình để trang bị cho xe của mình.

Thảm lót sàn giúp giữ vệ sinh nội thất xe và giúp xe sang trọng hơn

Thảm lót sàn giúp giữ vệ sinh nội thất xe và giúp xe sang trọng hơn

Ngoài giúp giữ vệ sinh nội thất trên xe được tốt hơn thì thảm lót sàn cũng giúp mang lại sự sang trọng và nổi bật cho xe của bạn. Với mẫu mã chất liệu đa dạng như 6D, 8D, 360 độ, sàn nhựa...hoặc bạn cũng có thể lựa chọn may sàn da simili cho xe của mình nhé.

4. Màn hình Android

Màn hình Android cho Hyundai Stargazer là thiết bị giải trí giúp bạn có thể thư giản trên những hành trình dài. Sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng xem Video Youtube, nghe nhạc, đọc báo, lướt web...ngoài ra hệ thống cũng được tích hợp sản bản đồ chỉ dẫn đường thông minh kèm chức năng cảnh báo giao thông để bạn có thể lái xe thuận tiện hơn.

Màn hình Android giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe

Màn hình Android giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe

Một chức năng được đánh giá rất cao khi sử dụng màn hình Android đó chính là chức năng ra lệnh điều khiển bằng giọng nói thông minh, với chức năng này thì mọi thao tác trên xe của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng và chính xác bằng cách ra lệnh giọng nói mà bạn không cần phải dùng tay chạm trên màn hình. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể tập trung lái xe an toàn và hiệu quả.

5. Android Box

Nếu bạn không muốn thay màn hình Android giải trí như trên mà muốn giữ hệ thống zin nguyên bản của xe thì Android Box sẽ là sản phẩm tối ưu, giúp biến hoàn toàn chiếc màn hình Zin của xe thành chiếc màn hình Android thông minh mà không cần phải thay thế màn hình.

Android Box giúp biến chiếc màn hình zin thành màn hình Android thông minh

Android Box giúp biến chiếc màn hình zin thành màn hình Android thông minh

Lắp Android Box cho Hyundai Stargazer cũng giúp đáp ứng đầy đủ các chức năng giải trí trên xe của bạn như: xem video Youtube, nghe nhạc, lướt web, đọc báo, xem TV, xem bản đồ, điều khiển giọng nói...sản phẩm cũng được hỗ trợ sim 4G nên bạn cũng có thể truy cập mạng Internet mọi lúc mọi nơi.

6. Camera 360 độ

Camera 360 độ lắp cho xe Hyundai Stargazer sẽ giúp bạn có thể quan sát được toàn cảnh không gian bên ngoài xe ngay trên màn hình của xe. Sản phẩm này giúp bạn có thể loại bỏ các điểm mù mà bạn không thể quan sát khi ngồi trên xe, hỗ trợ bạn có thể lái xe một cách dễ dàng và an toàn khi di chuyển xe vào các con đường hẹp.

Camera 360 độ giúp quan sát toàn cảnh và ghi hành trình 4 phía

Camera 360 độ giúp quan sát toàn cảnh và ghi hành trình 4 phía

Ngoài ra thiết bị camera 360 độ này còn kiêm luôn chức năng ghi hành trình toàn cảnh 4 phía nên sẽ giúp mang lại sự tiện lợi vô cùng tối ưu dành cho bạn khi sử dụng..

7. Cảm biến va chạm

Trên mẫu xe Hyundai Stargazer thì hãng hiện vẫn chưa trang bị sẳn cảm biến va chạm cho xe nên đây là điểm bất lợi so với các đối thủ cùng phân khúc. Để bổ sung chức năng này cho xe, bạn có thể tham khảo lựa chọn lắp đặt thêm cảm biến 4-6-8 mắt để lắp phía trước/sau hoặc cả trước và sau để giúp cảnh báo khi sắp gặp vật cản.

Cảm biến va chạm giúp cảnh báo cho bạn sắp gặp vật cản

Cảm biến va chạm giúp cảnh báo cho bạn sắp gặp vật cản

Trường hợp nếu bạn lắp camera 360 độ cho xe thì thiết bị cảm biến va chạm này bạn cũng có thể cân nhắc không phải lắp thêm vì sẽ không cần thiết lắm nhé.

8. Thảm taplo

Thảm taplo Hyundai Stargazer là sản phẩm trang bị thêm được trải trên phần taplo của xe giúp hạn chế khả năng ánh nắng chiếu vào taplo xe lâu dài sẽ làm bay màu, và đặc biệt làm chói mắt khi ánh sáng phản chiếu từ taplo xe. Ngoài ra thì thảm taplo này cũng giúp góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng với nhiều chất liệu và kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Thảm taplo giúp trang trí và chống nóng, hạn chế chói mắt

Thảm taplo giúp trang trí và chống nóng, hạn chế chói mắt

9. Độ đèn tăng sáng

Hệ thống đèn chiếu sáng trên Hyundai Stargazer mặc dù được trang bị hệ thống LED nhưng cường độ chiếu sáng chưa được tốt nên khả năng quan sát khi đi đêm vẫn còn nhiều hạn chế nhất định. Cho nên giải pháp độ đèn tăng sáng cho Hyundai Stargazer bạn cũng nên quan tâm và tham khảo để có thể cải thiện khả năng chiếu sáng được tốt hơn nhé.

Độ đèn giúp cải thiện khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn

Độ đèn giúp cải thiện khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn

10. Cảnh báo điểm mù

Hyundai Stargazer được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn, tùy nhiên vẫn còn thiết một Option khá là quan trọng đó chính là cảnh báo điểm mù. Sản phẩm cảnh báo điểm mù này sẽ giúp thông báo sớm cho bạn biết là đang có phương tiện di chuyển khu vực điểm mù để bạn có thể tập trung xử lý tình huống ngay lập tức.

Cảnh báo điểm mù giúp cảnh báo phương tiện ở khu vực điểm mù của xe

Cảnh báo điểm mù giúp cảnh báo phương tiện ở khu vực điểm mù của xe

Hiện tại cảnh báo điểm mù này có 2 loại, bạn có thể tùy chọn loại phù hợp để lắp đặt trên xe của mình đó chính là lắp đặt ở cột chữ A của xe và loại lắp đặt tích hợp cảnh báo trên gương chiếu hậu của xe. Nếu có xe đi vào điểm mù thì đèn trên gương sẽ phát sáng nhấp nháy kèm vào đó là âm thanh tít tít để bạn có thể chủ động xử lý tình huống.

11. Độ loa sub, âm thanh

Nếu bạn thuộc tip người đam mê âm thanh thì loa sub sẽ là thiết bị mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm loa sub sẽ giúp làm tăng thêm âm Pass trên xe, giúp mang chất lượng âm thanh trên xe được hay và chất lượng hơn.

Nâng cấp loa sub độ âm thanh cho chất lượng âm thanh trên xe hay hơn

Nâng cấp loa sub độ âm thanh cho chất lượng âm thanh trên xe hay hơn

Ngoài ra nếu bạn muốn nâng cấp tổng thể âm thanh cho xe thì Tiến Phát Auto sẽ đưa ra các gói lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất để bạn có thể tham khảo chi tiết các gói combo độ âm thanh cho xe của mình nhé.

12. Phủ gầm

Thông thường khi xe xuất xưởng thì hãng đã lót phủ gầm cho xe bạn một lớp, tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo sơn thêm lớp phủ gầm khác để giúp mang lại sự bền bỉ và ổn định cho khung gầm xe của mình. Hiện tại, chi phí phủ gầm cũng giá thành khá phù hợp, cho nên đây cũng chính là sản phẩm rất đáng cân nhắc để bạn lựa chọn thêm.

Phủ gầm giúp tăng sự ổn định và bền bỉ cho khung gầm của xe

Phủ gầm giúp tăng sự ổn định và bền bỉ cho khung gầm của xe

13. Phủ Ceramic

Thông thường phủ Ceramic cho ô tô được rất nhiều khách hàng quan tâm và tham khảo, nếu bạn vừa lấy xe Hyundai Stargazer này thì việc lựa chọn phủ Ceramic cũng là lựa chọn hợp lý. Bởi công năng của việc phủ Ceramic mang lại là rất hiệu quả, giúp bề mặt sơn của xe bạn luôn bền bỉ và xe luôn sáng bóng khi di chuyển.

Phủ Ceramic giúp làm bóng và bảo vệ bề mặt sơn hiệu quả

Phủ Ceramic giúp làm bóng và bảo vệ bề mặt sơn hiệu quả

14. Phụ kiện ốp dán trang trí, chống trầy

Ngoài ra phụ kiện hỗ trợ giải trí và lái xe an toàn thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các trang bị trang trí giúp xe bạn có thể nổi bật hơn như: vè che mưa, ốp chống trầy bước châ, chống trầy cốp, ốp tay nắm cửa, ốp hỏm cửa, ốp nắp xăng, ốp gương, ốp nội thất, đèn LED nội thất...đây cũng là các sản phẩm vừa tạo điểm nhấn và nổi bật cho xe hiệu quả.

Trên đây chính là tổng hợp đồ chơi Hyundai Stargazer 2023 mà bạn có thể tham khảo để trang bị thêm cho xe của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục các sản phẩm chi tiết mới nhất ở bài viết này để bạn có thể dễ dàng cập nhật tham khảo.

Bạn cũng có thể xem thêm các món đồ chơi Hyundai Stargazer mới nhất ở liên kết sau nhé: tienphatauto.com.vn/hyundai-stargazer/

II. Địa chỉ chuyên độ và lắp đặt phụ kiện đồ chơi Hyundai Stargazer tại TPHCM

Tiến Phát Auto chính là trung tâm chuyên phân phối và lắp đặt phụ kiện đồ chơi xe ô tô nhập khẩu Hàn Quốc uy tín chất lượng tại TPHCM. Nếu bạn đang quan tâm tham khảo và lắp đặt phụ kiện cho xe Hyundai Stargazer của mình thì hãy liên hệ số Hotline hoặc Zalo 0938.188.899 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn lắp đặt chi tiết nhé.

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi xe Hyundai Stargazer

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi xe Hyundai Stargazer

Hyundai Stargazer được nâng cấp phụ kiện đồ chơi tại Tiến Phát Auto

Hyundai Stargazer được nâng cấp phụ kiện đồ chơi tại Tiến Phát Auto

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi và lắp đặt đồ chơi xe hơi cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm tin tưởng. Tiến Phát Auto sẽ luôn lắng nghe các đóng góp ý kiến từ quý khách hàng để một ngày được tốt hơn và có thể phục vụ quý khách được chu đáo hơn.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/