Tổng Hợp Đồ Chơi Kia Carnival Mới Nhất Hiện Nay

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Kia Carnival là mẫu xe MVP cở lớn hay còn được gọi là dòng xe Minivan đến từ hãng xe Hàn Quốc. Sở hữu lên đến 7 phiên bản tùy chọn khác nhau nên dòng xe này rất được lòng khách hàng Việt từ kiểu dáng cho đến các công năng sử dụng.

Mời bạn hãy cùng Tiến Phát Auto xem qua bài viết tổng hợp đồ chơi Kia Carnival 2023 mới nhất hiện nay này để có thể biết thêm một số trang bị nào cần lắp thêm để trang bị cho xế cưng của mình nhé.

Tổng hợp đồ chơi xe Kia Carnival 2023 mới nhất hiện nay

Tổng hợp đồ chơi xe Kia Carnival 2023 mới nhất hiện nay

Mặc dù là mẫu xe thông minh và hiện đại với rất nhiều công nghệ tiên tiến nhưng bạn vẫn không thể nào bỏ qua một số phụ kiện cần nên lắp thêm ở bên dưới đây. 

Tất tần tật đồ chơi Kia Carnival 2023 được tổng hợp tại bài viết này, mời quý khách cùng xem các trang bị này có thực sự cần thiết lắp thêm cho xe mình không nhé!

 

I. Tổng hợp đồ chơi cho xe Kia Carnival 2023 mà bạn không thể bỏ qua

1. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt Kia Carnival được xem là trang bị vô cùng cần thiết mà bạn không thể nào bỏ qua. Sản phẩm giúp mang lại không gian mát mẽ cho bạn và người thân khi bước vào bên trong xe. Đặc biệt, sẽ giúp làm bảo vệ phần nội thất xe của bạn được bền bỉ hơn, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khi ngồi trên xe một cách hiệu quả.

Dán phim cách nhiệt cho xe Kia Carnival

Dán phim cách nhiệt cho xe Kia Carnival

Khi nói về phim cách nhiệt thì trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp để trang bị cho xe của mình. Một số thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn trang bị cho xe như: 3M, Ntech, Hi-Kool, Llumar, VOX...tuy nhiên khi lựa chọn dán phim cách nhiệt cho xe Kia Carnival này bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín để sử dụng nhé, tránh dán phải phim kém chất lượng và không mang lại hiệu quả.

2. Camera hành trình

Camera hành trình cho xe Kia Carnival cũng là một thiết bị rất quan trọng, sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại hành trình di chuyển của xe một cách hữu ích, đây cũng chính là thiết bị làm bằng chứng thiết thực nếu không may xảy ra va chạm hoặc vi phạm luật khi tham gia giao thông.

Camera hành trình cho xe Kia Carnival

Camera hành trình cho xe Kia Carnival

Tùy vào nhu cầu sử dụng camera hành trình, bạn có thể lựa chọn sử dụng camera hành trình loại quay phía trước xe, hoặc phía trước và sau xe. Ngoài ra thì với một số mẫu camera hành trình hiện nay thì bạn cũng có thể lựa chọn loại camera hành trình có cảnh báo giao thông để có thể tập trung lái xe an toàn và hiệu quả hơn. 

3. Camera 360 độ

Tương tự như camera hành trình ở trên về chức năng ghi hành trình, nếu bạn đang sở hữu Kia Carnival bản thấp chưa có hệ thống camera 360 độ thì bạn cũng có thể lựa chọn lắp đặt thêm hệ thống camera 360 độ toàn cảnh tích hợp ngay trên chiếc màn hình zin nguyên bản của mình.

Camera 360 độ cho xe Kia Carnival

Camera 360 độ cho xe Kia Carnival

Khi lắp camera 360 độ cho xe Kia Carnival bạn sẽ có thẻ dễ dàng xem bất kì góc quay nào bên ngoài xe một cách dễ dàng bằng cách bật xi nhan. Hệ thống tự động bật các góc quay theo tín hiệu xi nhan của bạn, khi bật xi nhan bên nào sẽ tự hiển thị góc quay bên đó, bật ưu tiên sẽ hiển thị góc quay 2 bên xe. Đặc biệt khi lắp camera 360 độ cho Kia Carnival này bạn cũng có thể không cần phải trang bị thêm camera hành trình vì camera 360 độ đã có luôn chức năng ghi hành trình toàn cảnh 4 phía.

 

4. Cửa hít tự động

Với dòng xe Kia Carnival thì 2 hệ thống cửa sau đã tự động đóng mở bằng điện, còn ở 2 cửa tài và phụ vẫn sử dụng đóng mở cửa bằng cơ. Tuy nhiên hiện tại đã có hàng cửa hít tự động cho 2 cửa tài và phụ phía trước với quy trình hít nhẹ nhàng và êm ái, bạn sẽ không còn phải dùng lực để đóng mở cửa xe như trước kia.

Độ cửa hít tự động cho xe Kia Carnival

Độ cửa hít tự động cho xe Kia Carnival

Trang bị hệ thống cửa hít Kia Carnival cho 2 cửa trước xe hoàn toàn lắp đặt cắm giắc zin theo xe 100%, sử dụng ngàm được thiết kế hoàn toàn như zin, lắp đặt không độ chế hay đục đẻo cửa xe, cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến 3 năm sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Việc trang bị thêm cửa hít điện cho Carnival bạn vẫn có thể đóng mở cửa xe bình thường như trước kia luôn nhé.

5. Đèn LED nội thất

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và muốn nâng cấp thêm các chi tiết nổi bật cho không gian bên trong xe thì sẽ không thể nào bỏ qua đèn LED nội thất. Với 2 loại LED nội thất bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại có 18 chi tiết với thanh LED một màu (chỉnh được 64 màu sắc) hoặc loại 20 chi tiết với LED nhiều màu (210 chế độ màu sắc) để lắp đặt thêm cho nội thất xe.

Đặc biệt sản phẩm đèn LED nội thất Kia Carnival  được thiết kế với hanh viền LED mỏng, lắp đặt trên xe không lồi nên lắp trên xe rất thẩm mỹ. Cả 2 loại đều có thể sử dụng điều chỉnh các chức năng thông qua ứng dụng trên điện thoại một cách dễ dàng.

Độ đèn LED nội thất cho xe Kia Carnival

Độ đèn LED nội thất cho xe Kia Carnival

 

6. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn Kia Carnival cũng là trang bị rất quan trọng mà hầu như bạn cần nên trang bị thêm cho xe. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giữ vệ sinh nội thất trên xe của bạn được hiệu quả, ngoài ra cũng giúp mang lại sự sang trọng và nổi bật cho xe với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau mà bạn lựa chọn sử dụng. Dưới đây là hình ảnh chi tiết thảm lót sàn Kia Carnival được trang bị trên xe, mời bạn cùng xem tham khảo nhé.

Thảm lót sàn + cốp sau xe cho Kia Carnival

Thảm lót sàn + cốp sau xe cho Kia Carnival

7. Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo điểm mù Kia Carnival là Option đã bị hãng cắt giảm khi xe được nhập về thị trường Việt Nam nhằm giảm giá thành. Tính năng của sản phẩm cảnh báo điểm mù khá hữu ích khi xe bạn đang di chuyển trên cao tốc hoặc trong quá trình lùi xe mà có xe khác cắt ngang.

Độ cảnh báo điểm mù cho xe Kia Carnival

Độ cảnh báo điểm mù cho xe Kia Carnival

Hệ thống cảnh báo điểm mù này sẽ giúp cảnh báo cho bạn biết được hiện đang có xe đang di chuyển ở khu vực điểm mù mà bạn không thể quan sát qua gương hoặc mắt thường. Ngay khi có xe hoặc phương tiện đang ở điểm mù thì hệ thống sẽ cảnh báo ngay cho bạn bằng tín hiệu âm thanh và đèn phát sáng trên gương chiếu hậu để bạn có thể tập trung xử lý tình huống một cách an toàn.

8. Android Box

Android Box Kia Carnival là thiết bị giúp biến chiếc màn hình nguyên bản trên xe thông minh và nhiều chức năng sử dụng hơn, đặc biệt nhất phải kể đến khi trang bị Android Box cho xe Carnival này đó chính là chức năng điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói thông minh và hỗ trợ sim 4G kết nối mạng Internet.

Độ Android Box cho xe Kia Carnival

Độ Android Box cho xe Kia Carnival

Thông thường màn hình zin nguyên bản của xe chỉ có thể sử dụng được các chức năng cơ bản, không có nhiều chức năng để mình trải nghiệm. Khi lắp đặt Android Box cho Kia Carnival thì bạn vừa có thể đáp ứng nhu cầu giải trí trên xe vừa có thể xem bản đồ chỉ dẫn đường thông minh, đồng chơi đó thì hệ thống cũng giúp cảnh báo giao thông, cảnh báo biển báo giúp bạn tự tin hơn khi lái xe.

9. Phủ ceramic

Phủ ceramic cho xe Kia Carnival được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọ sử dụng, cơ bản khi xe mới bạn lựa chọn phủ Ceramic sẽ giúp bề mặt sơn trên xe được bền bỉ hơn và luôn sáng bóng khi di chuyển trên đường. Phủ ceramic đòi hỏi tự tỉ mỉ và tay nghề thợ cao, nên khi lựa chọn phủ Ceramic ô tô bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín chuyên phủ Ceramic và có phòng phủ chuyên dụng để có thể mang lại hiệu quả sau khi phủ một cách tốt nhất nhé.

Phủ Ceramic cho xe Kia Carnival

Phủ Ceramic cho xe Kia Carnival

Nhận giảm ngay đến 15% khi phủ Ceramic cho ô tô tại Tiến Phát Auto

Nhận giảm ngay đến 15% khi phủ Ceramic cho ô tô tại Tiến Phát Auto

10. Phủ gầm

Phủ gầm Kia Carnival cũng là một trong những lựa chọn cần thiết mà bạn cần trang bị cho xe của mình. Sản phẩm này sẽ giúp hệ thống khung gầm bên dưới xe được bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng, làm giảm các tình trạng bị hoen rỉ rầm xe sau thời gian sử dụng. Thông thường khi mua xe mới thì hãng đã tặng kèm phủ gầm qua một lớp, bạn cũng có thể lựa chọn phủ thêm để có chất lượng đảm bảo được tốt hơn cho độ bền sử dụng lâu hơn nhé.

Phủ gầm cho xe Kia Carnival

Phủ gầm cho xe Kia Carnival

11. Cách âm chống ồn

Cách âm chống ồn Kia Carnival là trang bị giúp giảm thiểu tình trạng tiếng ồn bên ngoài vào bên trong xe. Việc lựa chọn cách âm chống ồn sẽ giúp hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài và trong xe hiệu quả, đặc biệt là tiếng vọng bên dưới gầm xe khi di chuyển trên mặt đường.

Cách âm chống ồn cho xe Kia Carnival

Cách âm chống ồn cho xe Kia Carnival

Thông thường khi cách âm chống ồn cho Kia Carnival được làm ở các vị trí như: trần, sàn, cánh cửa, khoang máy, hốc bánh...để có thể làm hoàn thiện cách âm cho chiếc MVP cở lớn này bạn cần mất khoản tầm 4 - 7 ngày làm việc. Ngoài ra để giảm ồn hiệu quả thì việc lựa chọn lốp xe cũng là vấn đề giúp giải quyết tiếng ồn khá hiệu quả đấy nhé.

12. Dán PPF chống trầy

Dán PPF chống trầy Kia Carnival là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ các chi tiết thường xuyên tiếp xúc trên xe như tay cửa, cách chi tiết nội thất, gương, đèn...khi dán PPF sẽ giúp bảo vệ và hạn chế tình trạng trầy xước do tiếp xúc trong quá trình thời gian sử dụng một cách hiệu quả.

13. Vô lăng Carbon

Là trang bị góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và nổi bật cho khoang nội thất xe thì không thể nào không kể đến đó chính là vô lăng Carbon cho Kia Carnival. Sản phẩm này có thiết kế sắc sảo và nổi bật hơn nhiều so với chiếc vô lăng zin nguyên bản của xe, ngoài giúp mang lại tính thẩm mỹ thì nó còn giúp mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn, đầm chắc tay hơn khi lái xe.

Độ vô lăng Carbon cho xe Kia Carnival

Độ vô lăng Carbon cho xe Kia Carnival

14. Độ âm thanh, loa sub

Nếu bạn là người đam mê âm nhạc thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua hạn mục này. Lựa chọn độ âm thanh hoặc nâng cấp thêm loa sub gầm ghế cho Kia Carnival sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh trên xe được hay hơn rất nhiều. Với sản phẩm loa sub sẽ giúp làm tăng độ Pass trên xe hiệu quả một cách đáng kể.

Độ âm thanh loa sub cho xe Kia Carnival

Độ âm thanh loa sub cho xe Kia Carnival

Đặc biệt nếu bạn là dân sành sỏi về âm thanh thì có thể lựa chọn thêm các Option đặc biệt hơn như nâng cấp thêm loa trung tâm, loa cánh cửa, loa phân tầng, dàn Amply để hiệu năng âm thanh được mạnh hơn. Để có trải nghiệm tốt hơn, bạn hãy trực tiếp đến cửa hàng Tiến Phát Auto để tham khảo thêm các gói độ riêng dành cho xe Kia Carnival này nhé.

15. Độ trần sao

Là mẫu xe MVP cơ lớn sang trọng nên Kia Carnival mang hơi hướng khá nhiều đến khách hàng thượng lưu. Sẽ rất đặc biệt hơn nếu bạn trang bị thêm trần sao rơi giống như trên các mẫu xe siêu sang như Roll Royce ở thời điểm hiện tại. Option này sẽ giúp làm không gian bên trong xe của bạn thêm nổi bật hơn rất nhiều nhờ và các chi tiết đèn. Đặc biệt trần xe sẽ sang trọng và nổi bật hơn nhiều nếu bạn kết lựa chọn lựa sử dụng trải lớp trần da lộn cao cấp.

Độ trần sao cho xe Kia Carnival

Độ trần sao cho xe Kia Carnival

16. Bệ bước chân, bệ bước điện

Hiện tại dòng xe Kia Carnival đời mới đều đã được trang bị sẳn bệ bước chân theo xe, tuy nhiên hiện tại vẫn có rất nhiều loại bệ bước chân khác đến từ hãng Mobis của Hàn Quốc để bạn có thể lựa chọn để lắp đặt thêm nhằm tạo sự khác biệt và nổi bật cho xe.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp thay thế đó là sử dụng bệ bước điện cho xe của mình. Với bệ điệu thì ngay khi cửa xe mở thì bệ bước sẽ tự động mở ra để bạn bước lên xuống xe dễ dàng, còn khi đóng cửa lại bệ điện sẽ tự động thu lại và ốp vào trong lườn xe vô cùng gọn gàng.

17. Mặt ca lăng

Nếu bạn cảm thấy mặt ca lăng zin theo xe hơi đơn điệu và không có sự nổi bật, bạn có thễ dễ dàng tham khảo ngay cho xế cưng của mình một chiếc mặt ca lăng hoàn toàn mới mẽ với thiết kế độc đáo hơn và nổi bật hơn. Về thiết kế thì sản phẩm mặt ca lăng Kia Carnival mới được thiết kế chuẩn phom xe, quá trình lắp đặt hoàn toàn như zin mà không cần phải độ chế hay đục khoét nguyên bản của xe.

Độ mặt ca lăng cho xe Kia Carnival

Độ mặt ca lăng cho xe Kia Carnival

18. Độ xi nhan lên cao

Độ xi nhan lên cao chính là giải pháp rất hữu ích và làm tăng tính an toàn hơn khi lái xe. Sản phẩm này được giúp chuyển vị trí xi nhan lên cao hơn ở bên trên, do thiết kế nguyên bản xi nhan của Carnival được đặt thấp ở bên dưới cản xe nên việc quan sát cho các phương tiện xe phía sau hơi gặp khó khăn và không đảm bảo an toàn. Cho nên, việc độ đèn xi nhan lên cao cũng là sản phẩm mà bạn rất đáng cân nhắc để trang bị thêm cho xế sang này của mình đấy nhé.

19. Độ dãy LED cốp hậu

Như đã đề cập ở phần trên thì do phần đèn xi nhan của Carnival được đặt thấp bên dưới nên không đảm bảo được an toàn. Chính vì thế bạn có thể tham khảo độ xi nhan xe lên cao hơn hoặc có thể lựa chọn sử dụng độ nguyên cụm đèn LED ở phía sau xe theo kiểu của Porsche hoặc Audi để vừa có thể mang lại tính sang trọng và nổi bật, và vừa có thể tích hợp chuyển vị trí xi nhan xe lên cao hơn và kiểu dáng nổi bật và hiện đại hơn so với nguyên bản.

Độ đèn LED cốp hậu cho xe Kia Carnival

Độ đèn LED cốp hậu cho xe Kia Carnival

20. Kích hoạt mở khóa tính năng ẩn

Thông thường dòng xe Kia Carnival này khi hãng nhập về thị trường Việt Nam đã bị cắt bớt và khóa lại khá nhiều chức năng nguyên bản, vì thế các chức năng này bạn sẽ không thể nào sử dụng được. Cho nên giải pháp kích hoạt mở khóa chức năng ẩn trên xe Kia Carnival này cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Với dòng xe Carnival này sau khi kích hoạt tính năng ẩn bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng thêm các chức năng như: giới hạn tốc độ (Limit Speed), đọc biển báo cấm vượt, biển giới hạn tốc độ,...các chức năng ẩn này sau khi mở khóa sẽ giúp bạn lái xe thoải mái hơn rất nhiều, đặc biệt là khi bạn di chuyển xe trên đường cao tốc hoặc quốc lộ đấy nhé.

  • Limit Speed: Kích hoạt trên cụm nút vô lăng, chỗ nút nhấn Cruise Control (CC) vốn có 2 chức năng là CC và Lim, do bị cắt mất nên chỉ dùng được CC

  • TSR Đọc biển báo trực tiếp trên đường đối với xe có cụm camera FSC ( Biển báo cấm vượt & Biển báo giới hạn tốc độ )

  • Tính năng này dùng camera trên kính lái để quét biển báo THỰC TẾ trên đường .

  • Xe đọc được 2 loại biển là biển Cấm vượt và Biển giới hạn tốc độ

21. HUD zin theo xe

HUD hay còn gọi là HUD kính lái giúp phản chiếu các thông số như tốc độ di chuyển của xe lên bên trên kính lái giúp cho tài xế dễ dàng quan sát và có thể tập trung lái xe an toàn. Trang bị này sẽ rất hữu ích khi xe bạn di chuyển trên cao tốc hoặc quốc lộ, đồng thời hệ thống cũng hiển thị một vài thông số quan trọng khác để chủ xế có thể dễ dàng theo dõi tình trạng xe.

22. Độ đèn chính, độ bi gầm

Mặc dù hệ thống đèn trên xe Kia Carnival mới được trang bị Full LED nhưng khả năng chiếu sáng vẫn còn nhiều hạn chế. Nên việc lựa chọn độ đèn tăng sáng cũng là một trong những vấn đề mà có khá nhiều khách hàng quan tâm để có thể cải thiện độ sáng trên xe hiệu quả.

Với dòng xe Kia Carnival này bạn có thể thoải mái tùy chọn cách cải thiện độ sáng bằng cách lựa chọn độ trực tiếp đèn trên nền tảng đèn chính hoặc độ ngay vị trí đèn gầm xe. Ngoài ra để có thể hiệu năng chiếu sáng được tốt nhất bạn có thể lựa chọn độ trực tiếp cả đèn chính và đèn gầm ngay trên xe của mình.

Độ đèn tăng sáng cho xe Kia Carnival

Độ đèn tăng sáng cho xe Kia Carnival

Độ đèn gầm Kia Carnival cũng là giải pháp tăng sáng tối ưu

Độ đèn gầm Kia Carnival cũng là giải pháp tăng sáng tối ưu

Hiện tại đèn chiếu sáng có 2 loại là LED và Laser, tùy thuộc nhu cầu sử dụng bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp nhất để trang bị cho xe của mình. Với kết cấu chuyên dùng để mang lại sáng cho xe, đèn được thiết kế với đường cắt chiếu sáng giúp không làm chói mắt người đi chiều ngược lại và độ sáng cũng được cải thiện hiệu quả.

23. Độ thanh giằng

Độ thanh giằng cho Kia Carnival sẽ giúp hệ thống lái của xe được mượt mà hơn, tay lái đầm chắc hơn, không bị sàng lắc khi xe di chuyển ở các con đường ghồ ghề hay khi vào cua, giúp trọng tâm xe luôn ở trạng thái ổn định. Sản phẩm được lắp đặt ở phía trước xe ngay vị trí khoang mái, lắp đặt vô cùng đơn giản nhưng hiệu năng mà sản phẩm này mang lại vô cùng tuyệt vời.

24. Độ phuộc

Là mẫu xe có kích thước lớn nên hệ thống giảm sóc (phuộc nhún) cũng cần được nên quan tâm vì đây chính là hệ thống giúp mang lại khả năng vận hành có êm ái và thoải mái hay không. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khác hàng, quý khách có thể lựa chọn sử dụng độ hạ gầm xe được thấp hơn hoặc các loại phuộc có mức tăng chỉnh cao thấp khác nhau để phù hợp hơn trong quá trình sử dụng và sự êm ái khi sử dụng.

Độ phuộc cho xe Kia Carnival

Độ phuộc cho xe Kia Carnival

25. Ty cốp nắp ca pô

Ty cốp thủy lực nắp ca pô là sản phẩm được thiết kế với hợp kim nhôm cao cấp, trang bị lò xo nén giúp cho việc đóng mở cốp xe trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Khi trang bị ty cốp này, bạn chỉ cần mở ngàm khóa là cốp sẽ tự động mở mà không cần phải dùng lực để chịu và chống cốp. Sản phẩm này ngoài mang lại tính tiện lợi mà còn giúp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho xế cưng của bạn.

26. Độ ghế Limousine

Nếu bạn có sở thích độ ghế Limousine cho Kia Carnival này thì sẽ có rất nhiều gói độ khác nhau để bạn lựa chọn. Gói độ ghế Limousine này sẽ giúp mang lại sự sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều cho nội thất trong xe. Ngoài ra khi độ ghế Limousine sẽ giúp cho không gian bên trong xe thêm rộng rãi và thoải mái, kiểu dáng ghế đa chủng loại để bạn lựa chọn mẫu phù hợp.

Độ ghế Limousine cho xe Kia Carnival

Độ ghế Limousine cho xe Kia Carnival

Ngoài ra khi nâng cấp ghế Limousine cho xe, các chi tiết sẽ được hoàn thiện một các tỉ mỉ hơn. Các phần ghế sẽ được tạo hình một cách hiện đại hơn, chất liệu da cũng được sử dụng loại cao cấp hơn. Tạo cảm giác ngồi thoải mái và êm ái hơn rất nhiều cho người chủ xe và nội thất xe với không gian vô cùng đẳng cấp.

27. Sàn gỗ cao cấp

Kết hợp với phần độ ghế Limousine chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trang bị sàn gỗ cao cấp trên xe. Khi lựa chọn sàn gỗ cho Kia Carnival sẽ giúp làm tăng thêm độ thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều cho phần nội thất bên trong xe.

Độ sàn gỗ cho xe Kia Carnival

Độ sàn gỗ cho xe Kia Carnival

Với chất liệu gỗ cao cấp có khả năng chống nước, hoa văn và họa tiết nổi bật, màu sắc đa dạng. Sẽ rất dễ dàng cho quý khách có một sự lựa chọn sử dụng hoàn hảo, ngoài ra cũng giúp cho việc vệ sinh một cách tiện lợi.

28. Bộ lọc không khí

Bộ lọc không khí dành cho xe Kia Carnival đến từ thương hiệu chính hãng của Mobis. Với chức năng giúp loại bỏ các mùi hôi do thức ăn, khói thuốc, ẩm mốc vô cùng thông minh và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế riêng cho dòng xe Kia Carnival tương tự trên bản nội địa Hàn Quốc, với quy trình lắp đặt phần sau lưng ghế bên phụ.

Bộ lọc không khí cho xe Kia Carnival

Bộ lọc không khí cho xe Kia Carnival

Bộ lọc không khí có thiết kế hiện đại không làm chiếm diện tích không gian xe của bạn, lắp đặt hoàn toàn như zin, không độ chế...chỉ cần thao tác một chạm sử dụng thì mọi mùi hôi hay ẩm móc trên xe đều được loại bỏ và mang lại không gian tươi mát và trong lành hơn rất nhiều.

29. Ốp chống trầy chân và cốp

Ốp chống trầy chân và cốp là trang bị lắp thêm giúp hạn chế trầy xước trong quá trình bước lên xuống xe, và phần cốp là nơi rất dễ bị trầy xước do để vật dụng. Chính vì thế, việc trang bị thêm ốp chống trầy chân và cốp cũng mang lại sự tiện lợi khá hữu ích, ngoài ra cũng góp phần làm điểm nhấn tăng thêm sự nổi bật và khác biệt cho xe. Hiện tại các ốp chống trầy này có các chất liệu như: inox, Titan, Carbon,...bạn có thể tùy chọn sử dụng.

Ốp chống trầy cho xe Kia Carnival

Ốp chống trầy cho xe Kia Carnival

30. Thảm taplo

Thảm taplo là phụ kiện có công dụng giúp chống nóng hiệu quả được trải trên bề mặt taplo xe. Sản phẩm được may chuẩn phom xe, lắp đặt vừa vặn với nhiều chất liệu và họa tiết khác nhau. Với chất liệu nhung và da, bạn có thể dễ dàng tùy chọn loại sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích để trang bị cho xe của mình.

31. Hóa nhựa lòng vè

32. Nâng gầm

33. Autolock - tự động mở khóa cửa thông minh

 

Kết luận: trên đây chính là tổng hợp đồ chơi Kia Carnival 2023 mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn trang bị thêm khi vừa nhận xe. Với công năng sử dụng hữu ích mà các sản phẩm này mang lại, chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng xe hiệu quả hơn và di chuyển an toàn hơn trên mọi chặng đường.

II. Địa chỉ độ xe Kia Carnival 2023 uy tín chất lượng tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên độ và nâng cấp phụ kiện đồ chơi uy tín chất lượng tại TPHCM. Nếu quý khách đang tìm địa chỉ độ xe Kia Carnival 2023 uy tín chất lượng thì Tiến Phát Auto chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hi vọng qua bài viết tổng hợp đồ chơi Kia Carnival 2023 này sẽ giúp bạn có thêm nhưng lựa chọn trang bị thiết thực và cần thiết nhất để trang bị thêm cho xế cưng của mình. 

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi xe Kia Carnival

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi xe Kia Carnival

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Cam kết khi lắp đồ chơi xe Kia Carnival tại Tiến Phát Auto

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

  • Sản phẩm theo xe lắp đặt không thay đổi kết cấu xe

  • Chế độ bảo hành bảo trì sau lắp đặt hậu mãi

  • Sản phẩm điện lắp cắm giắc 100%, không ảnh hưởng điện

  • Hỗ trợ thi công lắp đặt tại nhà

Với gần 10 năm trong lĩnh vực độ xe ô tô được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng độ xe ô tô. Cùng với đó là đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng. Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

» Tham khảo đồ chơi Kia Carnival mới nhất ở liên kết sau: tienphatauto.com.vn/carnival/

Cùng xem thêm Kia Carnival còn có phụ kiện gì nhé!

Cùng xem thêm Kia Carnival còn có phụ kiện gì nhé!

VIDEO KHÔNG GIAN CHĂM SÓC XE TẠI TIẾN PHÁT AUTO

 

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/