Tổng Hợp Đồ Chơi, Phụ Kiện Cho Mitsubishi Xpander 2020

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Mitsubishi Xpander là dòng xe 7 chỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng, nhất là với Xpander 2020 với nhiều cải tiến mới khiến số lượng xe bán ra rất cạnh tranh. Vậy chiếc Mitsubishi Xpander 2020 sau khi mua về bạn có thể lắp thêm những phụ kiện, đồ chơi trang trí gì cho xe? Hãy cùng Tiến Phát Auto điểm qua một số phụ kiện trang trí ngoại thất, nội thất cũng như độ, nâng cấp cho chiếc Xpander càng hoàn hảo hơn nhé!

1. Dán phim cách nhiệt chống nóng

Dán phim cách nhiệt luôn là mối quan tâm hàng đầu khi các chủ xe sở hữu Xpander 2020. Với khả năng loại bỏ 99,9% tia cực tím UV, hơn 70% tia hồng ngoài gây hại cho sức khỏe và nội thất xe, vì thế dán phim cách nhiệt cho Xpander 2020 là điều đầu tiên nên quan tâm khi mới mua xe.

dan-phim-cach-nhiet-cho-xpander

Tiến Phát Auto - nơi dán phim cách nhiệt cho Xpander 2020 chuyên nghiệp

2. Màn hình DVD

Màn hình DVD cho Xpander 2020 chạy  hệ điều hành Android mới nhất, cấu hình ngày càng được nâng cấp. Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh đáp ứng nhu cầu giải trí ngay cả với khách hàng khó tính nhất. Tính hợp camera, bản đồ chỉ dẫn đường thông minh, cảm biến áp suất lốp ngay trên màn hình rất tiện lợi.

tong-hop-do-choi-phu-kien-cho-xpander-2020-tienphatauto-1

Màn hình DVD công cụ giải trí hầu như không thể thiếu trên xe

3. Bọc ghế da

Hiện nay bọc ghế da cho Xpander 2020 có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc. Đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của chủ xe. Chất liệu da PU cao cấp có độ bền cao, không hút ẩm, bám bẩn, dễ vệ sinh. Nâng cấp cho xế yêu của bạn.

tong-hop-do-choi-phu-kien-cho-xpander-2020-tienphatauto-3

Bọc lại ghế da giúp Xpander trở nên đệp và sang trọng hơn

4. Camera hành trình

Không thể thiếu trên Xpander 2020 nói riêng và các dòng xe nói chung, camera hành trình với chức năng vô cùng quan trọng. Giám sát và ghi lại mọi hành trình đã đi qua, xem lại khi cần thiết. Bằng chứng hữu ích khi không may xảy ra va chạm hoặc bị bắt lỗi vi phạm giao thông. Ngoài ra một số dòng camera hành trình còn cho phép bạn theo dõi xe đang ở đâu ngay trên điện thoại. Tích hợp phần mềm chỉ dẫn đường thông minh.

lap-dat-camera-hanh-trinh-VietMap-IDVR-P1-chuyen-nghiep

Camera hành trình hỗ trợ chỉ đường cũng như cảnh báo khi lái xe

5. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp cho Xpander 2020 nằm trong danh sách phụ kiện không thể thiếu cho xe. Với thiết kế van trong hoặc van ngoài, dùng màn hình rời hoặc tích hợp vào màn hình DVD,…cảm biến áp suất lốp ô tô luôn đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

cam-bien-ap-suat-lop-chinh-hang-gia-tot-cho-oto-tienphatauto-2

Cảm biến áp suất lốp giúp kiểm soát tình trạng nhiệt độ và áp suất lốp xe

6. Cảnh báo điểm mù

Xpander là dòng xe 7 chỗ do đó cảnh báo điểm mù cũng rất là cần thiết. Thiết bị này giúp thông báo đến người điều khiển xe khi có xe đi vào vùng điểm mù, nhất là trên đường cao tốc. Từ đó người lái chủ động nắm bắt mọi thứ linh hoạt và có hướng xử lý tốt  nhất.

canh-bao-diem-mu-steelmate-blind-spot-chinh-hang-cho-oto-tienphatauto-1

Cảnh báo điểm mù giúp phát hiện các phương tiện khác ở góc bị khuất

7. Camera 360 độ

Nếu không muốn gắn các thiết bị riêng như camera hành trình, camera lùi, camera cặp lề thì camera 360 độ ô tô là thiết bị hoàn toàn kết hợp chức năng của cả 3 sản phẩm trên và hơn thế không nữa.

Camera 360 DCT cho Xpander 2020  là dòng camera tốt nhất hiện nay, với 4 mắt cam quan sát toàn cảnh, loại bỏ mọi điểm mù, hiển thị hình ảnh sắc nét. Đặc biệt tính năng lưu giữ lại hành trình ngay cả khi tắt máy. Tự động điều chỉnh góc quay theo tín hiệu xe.

camera-360-DCT-cho-Xpander

Camera 360 độ hỗ trợ lái xe an toàn trên mọi cung đường

8. Độ gương gập điện, lên xuống kính

Sẽ không phải bất tiện dùng tay gập gương khi đi đường hẹp hay đỗ xe. Khi độ gương gập điện cho Xpander 2020 mọi thao tác chỉ cần sử dụng Remote hoặc tích hợp công tác trong xe. Rất tiện lợi và an toàn khi di chuyển trên mọi chặng đường.

Bạn sẽ không cần lo khi hay quên lên kính trước khi rời xe. Với bộ lên xuống kính tự động cho Xpander 2020 mọi chuyện trở nên thật dễ dàng. Tránh mọi trường hợp bị mất đồ, mưa tạt khi quên lên kính xe.

do-guong-gap-dien-cho-o-to

Tăng thêm độ sang trọng cho xe với bộ gập gương lên xuống kính

9. Độ đèn

Một bộ xenon hay led thay thế cho cặp đèn Halogen trên xe Xpander 2020 sẽ giúp cải thiện ánh sáng đèn tốt hơn. Ngoài ra, nhiều chủ xe cũng quan tâm đến việc độ thêm các option trang trí cho cặp đèn xe Xpander ngầu hơn như vòng angel, mắt quỷ,..

den-suong-mu-cho-cac-dong-xe

Độ đèn giúp tăng thêm độ sáng cho xe cũng như tạo điểm nhấn phía trước xe

10. Độ cốp điện

Độ thêm bộ phuộc điện cho cốp sau xe là option được người dùng khá quan tâm trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander 2020 cũng không ngoại lệ bởi chỉ cần thao tác đơn giản, nhấn nút trên remote thì cốp sau xe tự động đóng hoặc mở một cách dễ dàng hơn, không cần dùng quá nhiều lực, đặc biệt dành cho chị em là rất hợp lý.

cop-dien-tu-dong-cho-Xpander

Độ cốp điện khiến xe trông giống như một chiếc xế sang

11. Chìa khóa thông minh

Với một bộ SmartKey cho xe Xpander 2020  bạn không cần phải tra chìa vào ổ khóa rồi xoay như chìa khóa truyền thống, tất cả đã được thay thế bằng nút bấm Engine thông minh. Đóng/ mở cửa đều thực hiện trên một nút bấm. Hơn thế nữa bạn còn có thế kết nối với điện thoại khiến việc đề nổ máy bằng điện thoại rất sang chảnh.

12. Bộ phụ kiện ngoại thất theo xe Xpander 2020

Bệ bước chân xe Xpander

Nẹp chống trầy cốp sau xe Xpander

tong-hop-do-choi-phu-kien-cho-xpander-2020-tienphatauto-2

Viền đèn hậu giúp xe ngầu hơn

Viền chân kính xe Xpander

Ốp chén cửa xe Xpander

tong-hop-do-choi-phu-kien-cho-xpander-2020-tienphatauto-5

Chi tiết viền đèn tạo cảm giác cứng cáp cho xe

Ốp viền đèn xe Xpander

Vè che mưa xe Xpander

tong-hop-do-choi-phu-kien-cho-xpander-2020-tienphatauto-4

Vè che mưa công cụ không thể thiếu vào mùa mưa

Ốp viền cua lốp xe Xpander

Lắp đặt đồ chơi, phụ kiện cho Xpander 2020 có ảnh hưởng gì tới xe không?

Khách hàng khi muốn độ xe hoặc lên đồ chơi, phụ kiện không tránh khỏi băn khoăn vì sợ ảnh hưởng tới hệ thống điện, thẩm mỹ của xe. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có bất kỳ sự ảnh hưởng gì khi trang bị thêm phụ kiện.

Video Xpander 2020 lắp Full Option phụ kiện tại Tiến Phát Auto

Công nghệ ngày càng hiện đại nên mọi đồ chơi điện cho Xpander 2020 đều được thiết kế riêng theo xe, do đó quá trình lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin, không cắt dây hay đấu chế. Nên đảm bảo việc không ảnh hưởng gì tới hệ thống xe.

Với phụ kiện ngoại thất hoàn toàn thiết kế theo kích thước bộ phận xe Xpander 2020. Sử dụng keo 3M dán 100% nên không hề trầy xước, hay ảnh hưởng gì tới thẩm mỹ của xe.

Tiến Phát Auto – Chuyên đồ chơi, phụ kiện chính hãng cho Mitsubishi Xpander 2020

Quý khách cần tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm hay muốn biết dịch vụ của Tiến Phát Auto có uy tín không quý khách vui lòng truy cập tienphatauto.com.vn hoặc liên hệ cho chúng thôi theo thông tin bên dưới:

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát Auto

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/

Xem thêm: Tổng Hợp Phụ Kiện, Đồ Chơi Cho Ford Tourneo Không Nên Bỏ Qua