Tổng Hợp Phụ Kiện, Đồ Chơi Cho Ford Tourneo Không Nên Bỏ Qua

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hãng xe Ford nổi tiếng vừa cho ra mắt dòng Ford Tourneo 2020 là dòng xe MPV 7 chổ mới nhất. Mang lại sự trải nghiệm mới mẻ, phá cách trong thiết kế ngoại thất lẫn nội thất. Nắm bắt được xu thế Ford Tourneo đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, Tiến Phát Auto xin gửi tới khách hàng đồ chơi, phụ kiện cần thiết cho Ford Tourneo không nên bỏ qua. Hi vọng sẽ mang lại sự tiện lợi, thẩm mỹ, hoàn hảo hơn cho xế yêu của bạn.

tong-hop-phu-kien-cho-ford-tourneo-tienphatauto

Ford Tourneo dòng MPV 7 chổ vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam

I. Danh sách phụ kiện, đồ chơi cho Ford Tourneo

1. Dán phim cách nhiệt chống nóng

Dán phim cách nhiệt là giải pháp duy nhất chống chọi lại sự xâm nhập của nắng nóng vào trong xe, với Ford Tourneo có bề mặt kính tiếp xúc với ánh nắng nhiều thì càng quan trọng. Dán phim chính hãng cho Ford Tourneo giúp loại bỏ 99% tia cực tím, 70 – 80%  tia hồng ngoại gây hại. Bảo vệ da không bị sạm, nám; Đảm bảo tầm nhìn an toàn ngay cả khi trưa nắng. Tăng độ liên kết kính khi không may kính vỡ.

Quý khách hàng có thể tham khảo dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô hoặc các thương hiệu nổi tiếng khác như phim cách nhiệt Ntech, Llumar, Classic…

tong-hop-phu-kien-cho-ford-tourneo-tienphatauto-1

Dán phim cách nhiệt chính hãng cho Ford Tourneo

2. Bọc ghế da – Lót sàn – Bọc trần

Bọc ghế da – Lót sàn – Bọc trần mang lại vẻ đẹp mới lạ cho không gian nội thất xe Ford Tourneo. Chất liệu da mềm mịn, mát mẻ, không bám bẩn mùi hôi. Giúp không gian xe trở nên thoáng mát, sạch sẽ hơn so với chất liệu nỉ. Không những thế, ghế da, sàn da có độ bền dài lâu, màu sắc kiểu dáng đa dạng, khách hàng được tự do lựa chọn theo sở thích của bản thân.

tong-hop-phu-kien-cho-ford-tourneo-tienphatauto-4

Bọc ghế da chuyên nghiệp cho Ford Tourneo

3. Camera hành trình

Camera hành trình không thể thiếu trên Ford Tourneo, nó là công cụ giám sát mọi hành trình bạn đi qua. Giúp bạn chủ động quan sát trước sau an toàn khi lái xe. Hơn nữa, đây là thiết bị ghi lại bằng chứng hữu hiệu cho bạn khi không may xảy ra va chạm hay bị phạt lỗi giao thông.

Camera hành trình được khách hàng đánh giá cao như camera hành trình HP, camera hành trình VietMap,..hoặc bạn cũng có thể tham khảo Top 5 camera hành trình tốt nhất năm 2020 để biết  thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

tong-hop-phu-kien-cho-ford-tourneo-tienphatauto

Camera hành trình dẫn đường cho Ford Tourneo

4. Cảm biến lùi

Với những ai mới sở hữu Ford Tourneo hoặc tay lái còn yếu như phụ nữ hay người mới lái thì cảm biến lùi là thiết bị rất cần thiết. Cảnh báo vật cản bằng âm thanh và tín hiệu theo khoảng cách tới xe, giúp người lái không cần ngó nhìn quanh mà vẫn chủ động được có vật cản phía sau xe.

Thương hiệu được lắp đặt nhiều nhất là cảm biến lùi Steelmate bảo hành 03 năm. Có các loại 4 mắt, 6 mắt,…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

cam-bien-lui-Steelmate

Cảm biến lùi Steelmate chính hãng cho Ford Tourneo 

5. Cảnh báo điểm mù

Điểm mù là điều không tránh hỏi khi sở hữu xe hơi. Với dòng xe cao, dài khi Ford Tourneo thì càng nhiều điểm mù. Chính vì thế việc gắn thêm cảnh báo điểm mù ô tô cho Ford Tourneo là rất cần thiết.

Thiết bị này giúp cảnh báo vật đi vào điểm mù đến người lái xe, từ đó giúp người lái chủ động xử lý các tình huống, hạn chế va chạm xảy ra do điểm mù. Khách hàng có thể tham khảo một số loại như cảnh báo điểm mù sóng radar, cảnh báo điểm mù Kabis, cảnh báo điểm mù BSM – 01M,…

canh-bao-diem-mu-BSM-01M-cho-oto-tienphatauto-1

Cảnh báo điểm mù cao cấp cho Ford Tourneo

6. Cảm biến áp suất lốp

Hiện nay việc lắp cảm biến áp suất lốp ô tô cho Ford Tourneo đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó sẽ cảnh báo kịp thời về tình trạng lốp xe để bạn nhanh chóng khắc phục, giúp xe vận hành an toàn khi tham gia giao thông, kéo dài tuổi thọ của lốp.

Cảm biến áp suất lốp được chia thành 2 loại chính là cảm biến áp suất trong và cảm biến áp suất ngoài. Tuy nhiên cảm biến áp suất lốp gắn trong luôn được ưa chuộng hơn vì không sợ bị mất trộm, độ bền của pin lâu năm.

cam-bien-ap-suat-lop-cho-ford-tourneo

Cảm biến áp suất lốp Steelmate cho Ford Tourneo

7. Camera 360 độ ô tô

Hiện nay lắp camera 360 độ cho ô tô giúp quan sát toàn cảnh xung quanh xe bằng 4 mắt camera được gắn tại 4 vị trí của xe Ford Tourneo, cho bạn cái nhìn toàn cảnh, xóa mọi điểm mù, góc khuất cản trở tầm nhìn của bạn. Camera 360 DCT cho Ford Tourneo kiêm luôn chức năng camera hành trình, camera lùi, hình ảnh sắc nét với những tính năng vượt trội hơn mọi dòng camera khác trên thị trường.

camera-360-DCT

Camera 360 DCT cho Ford Tourneo

8. Loa sub

Đã có màn hình DVD cho Ford Tourneo thì việc trang bị thêm một dàn loa sub chắc chắn sẽ là bộ đôi giải trí tuyệt vời trên xe, nhất là khi phượt đường dài với bạn bè hoặc người thân.

Một số loại loa sub chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay cho Xpander như Loa sub Blaupunkt; Loa sub Pioneer,…

loa-sub-pioneer

Loa sub Pioneer cao cấp cho Ford Tourneo

9. Cửa hít tự động

Trang bị sản phẩm độ cửa hít tự động ô tô cho Ford Tourneo giúp việc đóng cửa xe trở nên thật dễ dàng và an toàn. Chỉ cần một cú đẩy nhẹ cửa xe sẽ tự động hít vào 2 nấc rất chắc chắn và an toàn;

Cửa hít tự động sẽ loại bỏ tình trạng bung cửa khi đóng cửa không khít hay hư hỏng cửa khi đóng cửa quá mạnh. Với chu kì hoạt động >100.000 lần, đồng thời được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cửa hít tự động cho ô tô có độ bền rất cao.

cua-hit-cho-o-to

Bộ hít cửa tự động nhập khẩu cho Ford Tourneo

10. Chìa khóa thông minh

Đây là thiết bị thông minh đáng quan tâm của nhiều chủ xế Ford Tourneo giúp việc đề nổ xe trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Tự động khóa xe hoặc mở xe, bật điều hòa tự động trước khi lên xe khởi động xe bằng SmartPhone rất thông minh.

11. Gập gương lên xuống kính

Mọi thứ trở nên dễ dàng và hiện đại hơn khi trang bị cho Ford Tourneo bộ gập gương lên xuống kính tự động.

Gương sẽ tự gập lại khi bấm khóa cửa và xòe ra khi mở cửa giúp bảo vệ xe khi dừng đổ tại các khu đông người hoặc lề đường. Không phải ra khỏi xe gâp gương khi đi vào đường chật hẹp. Tự động lên kính khi bấm Lock cửa. Sử dụng remote điều khiển nhanh chóng, tiện lợi.

tong-hop-phu-kien-cho-ford-tourneo-tienphatauto-2

Gập gương lên xuống kính tự động cho Ford Tourneo

12. Độ đèn

Độ đèn cho xe Ford Tourneo tăng cường độ ánh sáng cho xe. Nâng cấp ánh sáng lên gấp 3 lần so với bình thường. Luồng ánh sáng rộng hơn, mạnh hơn không gây chói mắt khi đi ngược chiều. Giúp lái xe tập trung hơn trên nhưng đoạn đường vắng.

Bên cạnh đó độ đèn cho Ford Tourneo làm tăng độ thẩm mỹ, phong cách cho xe của mình.

do-den-bi-xenon-cho-o-to

Độ đèn xe chuyên nghiệp cho Ford Tourneo

13. Option theo xe

Viền che mưa xe Ford Tourneo

Trang bị một bộ vè che  mưa cho xe Ford Tourneo được các chủ xe quan tâm nhiều hơn với những tiện ích che nắng, che mưa mà sản phẩm mang lại. Chất liệu nhựa ABS cao cấp thiết kế theo form, đời xe mang lại sự hài hòa khi lắp đặt.

Ốp chén cửa xe Ford Tourneo

Phần sơn xung quanh hõm tay nắm cửa xe được bảo vệ tốt hơn với bộ ốp hõm chén cửa, chất liệu nhựa ABS mạ crom đúc theo form mang lại sự hài hòa cũng như tạo điểm nhấn cho vùng tay nắm cửa xe Ford Tourneo.

Ốp sườn xe Ford Tourneo

Ốp sườn hay còn gọi là nẹp hông xe Ford Tourneo với 4 chi tiết được gắn cố định tương ứng trên phần hông cửa xe. Hoàn toàn được làm từ chất liệu nhựa ABS, bề mặt mạ crom với thiết kế góc cạnh mang lại tính tẩm mỹ và bảo vệ cho vùng hông xe.

Ốp viền đèn xe Ford Tourneo

Bộ ốp viền đèn cho xe Ford Tourneo bao gồm hai ốp viền đèn trước và hai ốp viền đèn sau được dán ốp cố định lên cụm đèn xe. Chất liệu nhựa ABS mạ crom ốp quanh cụm đèn trước và sau xe, tăng tính sang trọng, thẩm mỹ cho tổng thể cụm đèn.

Ốp viền chân kính xe Ford Tourneo

Ốp viền chân kính cho xe Ford Tourneo bao gồm các nẹp cong và nẹp ngang làm từ chất liệu hợp kim không gỉ mang lại tính trang trọng hơn cho tổng thể viền kính xe.

Ốp nắp bình xăng xe Ford Tourneo

Phần nắp bình xăng chiếc Ford Tourneo được quan tâm hơn với bộ ốp trang trí nắp bình xăng, vừa tạo điểm nhấn cho vùng bình xăng xe bởi các họa tiết thiết kế nổi bật vừa giúp bảo vệ phần sơn xung quanh nắp bình xăng hiệu quả.

Nẹp bước chân xe Ford Tourneo

Để hạn chế việc trầy sơn cho vùng bệ cửa lên xuống của xe Ford Tourneo, trang bị một bộ ốp nẹp bước chân trong, ngoài bằng hợp kim là cần thiết cho các chủ xe. Thiết kế theo form xe, chất liệu hợp kim với họa tiết nổi bật trên bề mặt mang lại tính thẩm mỹ khi ốp lên bệ cửa xe.

Nẹp chống trầy cốp sau xe Ford Tourneo

Phần sơn và nhựa cốp sau xe Ford Tourneo rất dễ bị trầy trong quá trình vận chuyển đồ dùng lên xuống xe, để hạn chế nhiều chủ xe trang bị một bộ nẹp chống trầy cốp sau cho cả phần trong và ngoài bệ cốp.

II. Địa chỉ lắp phụ kiện, đồ chơi cho Ford Tourneo uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto với hơn 10 năm trong lĩnh vực ô tô, chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi chính hãng 100% cho xe Ford Tourneo và các dòng xe khác trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao, được đào tạo chuyên sâu, cam kết thi công đúng chuẩn kỹ thuật, nhanh chóng cho khách hàng.

Tất cả phụ kiện đồ chơi ô tô tại Tiến Phát Auto được nhập khẩu chính hãng trực tiếp, không qua khâu trung gian nên cam kết mang tới khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường. Nhận lắp đặt phụ kiện, đồ chơi cho các dòng xe tận nơi tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khác.

Bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu, hãy truy cập tienphatauto.com.vn hoặc liên hệ với trung tâm chúng tôi qua thông tin bên dưới:

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/