Tổng Hợp Những Mẫu Ghế Da Ô Tô Đẹp Nhất Năm 2020

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Bộ ghế trên những chiếc xe hơi mới hiện nay đa số được sử dụng chất liệu nỉ và ai cũng biết nỉ có rất nhiều hạn chế như kém thẩm mỹ, dễ bám bụi bẩn, mồ hôi, khó vệ sinh lau chùi nên dịch vụ bọc ghế da ô tô đang rất được thịnh hành và được nhiều khách hàng quan tâm. Nắm bắt được xu thế đó, Tiến Phát Auto gửi tới quý khách hàng những mẫu ghế da ô tô đẹp nhất năm 2020 hi vọng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế da mình thích.

I. Tại sao phải may bọc ghế da cho ô tô?

Ghế da là bộ phận cực kỳ quan trọng trong nội thất ô tô nó không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi bên trong xe và vẻ đẹp của nó làm tăng sự sang trọng cho nội thất của xe với mẫu ghế da ô tô đẹp nhất năm 2020 sẽ khiến chủ xe không thể nào không sở hữu cho mình một bộ ghế da theo sở thích.

Việt Nam là một nước có khí hậu nóng ẩm quanh năm, điều kiện đường xá lưu thông thì chật chội, dẫn đến một số nguyên nhân khiến cho ghế nỉ nguyên bản của xe tồn tại những hạn chế như:

  • Thời tiết nóng ẩm, gây mùi hôi cho xe, ẩm mốc.
  •  Do thói quen con người thường sinh hoạt trên xe như: uống nước ngọt, ăn kẹo và một số đồ thực phẩm trên xe sẽ gây ra mùi.
  •  Lớp nỉ bọc ghế sẽ hao mòn theo thời gian và gây bẩn.
  •  Ghế nỉ thường rất bám bụi và lưu trữ mùi hôi, mùi điều hòa, nếu mọi người không chịu được mùi thì cực kỳ dễ gây say xe.
  •  Sử dụng ghế nỉ ngồi cực kỳ nóng, mùi hôi ra ướt rất khó chịu và mất vệ sinh..

II. Top 5 mẫu ghế da ô tô đẹp nhất năm 2020

Dưới đây là những mẫu ghế da ô tô đẹp nhất năm 2020 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi bọc ghế da cho ô tô:

1. Mẫu ghế da đồng bộ một màu như zin cho ô tô

Nhiều khách hàng không thích phá cách mà chỉ ưa chuộng bộ ghế da như zin theo xe của mìn, thì một số màu như đen, kem, xanh đen sẽ là lựa chọn trên hết. Đường chỉ cùng màu tôn lên sự đồng bộ giữa xe và nội thất, cũng thể hiện được nét thẩm mỹ cho xế yêu của bạn.

may-ghe-da-cho-Honda-Civic

Mẫu ghế da màu kem như zin cho Honda Civic

2. Mẫu ghế da caro đen, chỉ đỏ, viền đỏ nổi bật

Sự kết hợp giữa chất liệu da đen bóng với đường chỉ đỏ nổi bật, viền quanh ghế được đi những viền đỏ bảng to khiến bộ ghế da trông thêm phần bắt mắt, giữ được sự sạch sẽ khi không may đổ thức ăn lên ghế. Tone màu cũng khá sang chảnh cho những chủ xế thích gam màu tối.

may-ghe-da-cho-Focus

Bộ ghế da đen caro kết hợp viefn đỏ, chỉ đỏ nội bật sự sang trọng của xế yêu

3. Mẫu ghế da phối mảng màu tối – sáng nổi bật

Đen – Kem; Đỏ - Kem; Nâu – Kem,…là những pha phối màu cho ghế da rất nổi. Những bộ ghế da có sự phối màu giữa 2 tone sáng – tối mang lại sự thẩm mỹ đỉnh cao, nổi bật cả nội thất xe.

may-ghe-da-cho-Xpander

Sự kết hợp giữa 2 tone màu trái ngược là nổi bật bộ ghế da cho Xpander

Xem thêm: Top 10 Mẫu Ghế Da Cho Xe Mitsubishi Xpander Chất Lượng

4. Mẫu ghế da kết hợp điểm nhấn

Nếu sự đồng bộ một màu không tạo nên điểm nhấn cho bộ ghế da của bạn thì lựa chọn gam màu trái ngược để thêm 1 số điểm nhấn sẽ tạo nên sắc thái khác cho bộ ghế da của bạn.

boc-ghe-da-Xpander

Mẫu ghế da may xương ca kết hợp điểm nhấn sọc đen đơn giản nhưng sang trọng của bộ ghế

5. Mẫu ghế da đen pha vang bỏ đẹp mắt

Lựa chọn pha điểm, màu đen và màu vàng bò, pha điểm khá hợp lý khi nhiều người thích kiểu thể thao và khỏe khoắn cho nội thất xe.

boc-ghe-da-Innova

Sự kết hợp giữa đen huyền bí và cam nổi bật làm tôn lên nội thất xe rất nhiều

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế da ô tô đẹp nhất năm 2020 khác bên dưới:

may-ghe-da-xe

Bọc ghế da chất liệu da công nghiệp cao cấp

may-ghe-da-cho-Ertiga

Hình ảnh ghế da được bọc lại cho Suzuki Ertiga

may-ghe-da-cho-xpander

Sang trọng, đẳng cấp với bộ ghế da phối màu cá tính

III. Những lợi ích không thể bỏ qua khi bọc ghế da cho ô tô?

1. Tăng độ thẩm mỹ, đẳng cấp cho xe

Nếu bộ ghế nỉ không hợp phong thủy với chủ xe, hoặc bạn cảm thấy nó không phù hợp với không gian xe thì bọc ghế da là sự thay đổi hàng đầu. Bọc ghế da thay đổi toàn bộ nội thất xe, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của xe, cá tính, sở thích của chủ xe;

2. Giữ vệ sinh chống bám bụi bẩn

Chất liệu da khắc phục mọi hạn chế của bộ ghế nỉ zin theo xe. Bề mặt da cao cấp với khả năng chống bám bụi bẩn, từ đó không để lại mùi hôi khó chịu trong không gian xe.

3. Tiết kiệm chi phí

Chất liệu da có độ bền vượt trội hơn hẳn các chất liệu khác. Bọc ghế da với thời gian sử dụng lâu dài không lo tình trạng bị nứt da, tróc da, bạc màu. Tránh trường hợp thường xuyên vệ sinh, lau chùi ghế nỉ, thay đổi bọc nỉ, tiết kiệm chi phí của khách hàng.

4. Mẫu mã ghế da đa dạng về màu sắc, kiểu dáng

Quý khách hàng được tự do lựa chọn mẫu ghế da ô tô đẹp nhất năm 2020 với màu sắc, phối màu theo sở thích khi bọc ghế da cho ô tô.

IV. Địa chỉ bọc ghế da ô tô uy tín tại TPHCM

Trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp nội thất ô tô Tiến Phát là địa chỉ mà quý khách hàng không thể bỏ qua khi có nhu cầu bọc ghế da cho ô tô. Với đa dạng về chất liệu như Simili; Da công nghiệp loại 1; Da thật cao cấp với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Chúng tôi cam kết mang lại sự chất lượng và sự sang trọng cho xe của bạn!

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/