Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Xe KIA SONET

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Kia Sonet là mẫu xe SUV cở nhỏ mang thiết kế hoàn toàn mới mẻ của hãng xe Kia, Hàn Quốc. Đây chính là dòng xe đàn em của Kia Seltos được chăm chút khá nhiều về ngoại hình và nội thất bên trong xe.

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi Kia Sonet tại Tiến Phát Auto

Mặc dù là xe thế hệ mới được trang bị khá nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn nhưng Kia Sonet vẫn không thể thiếu các phụ kiện cần được trang bị thêm được Tiến Phát Auto liệt kê ở bên dưới đây:

>>> XE MỚI BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA - PHỦ CERAMIC <<<

Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

I.  Kia Sonet nên lắp thêm phụ kiện gì?

1. Camera hành trình

Có thể nói thiết bị camera hành trình là một trong những phụ kiện quan trọng nhất hiện nay với bất kì dòng xe nào. Đây là thiết bị giúp ghi hình ảnh thông minh và rõ nét kể cả ban ngày và ban đêm. Đặc biệt với một số dòng sẽ còn có các tính năng hiện đại như tích hợp chỉ đường, cảnh báo giao thông (tốc độ, làn đường)...

vietmap-c65-kia-seltos-trang-bi-man-hinh-cam-ung

2. Cảm biến áp suất lốp

Quý khách sẽ vô cùng khó khăn trong việc kiểm soát tình trạng nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe nếu chưa được trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp. Với bộ phụ kiện này nếu áp suất lốp cao hoặc thấp hơn mức đã được cài đặt, hệ thống sẽ thông báo cho quý khách thông qua tín hiệu âm thanh và hình ảnh ngay lập tức.

 

3. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn là phụ kiện giúp quý khách giữ gìn vệ sinh bên trong xe vô cùng hiệu quả. Hiện nay với kiểu dáng may 5D, 6D và 360 độ sẽ giúp tăng thêm độ sang trọng và hiện đại rất nhiều cho nội thất xe. Trang bị thảm lót sàn cho Kia Sonet ngoài giúp giữ gìn vệ sinh nội thất xe mà còn mang lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái.

4. Dán phim cách nhiệt

Thông thường khi mua xe quý khách sẽ được tặng kèm dán phim cách nhiệt sẳn. Tuy nhiên tùy vào chất lượng phim cách nhiệt sẽ có khả năng chống nhiệt khác nhau, những phim cách nhiệt loại thường sẽ không có khả năng cách nhiệt cao.

dan-phim-cach-nhiet-cho-xe-kia-seltos

Cho nên trước khi quyết định dán phim cách nhiệt cho xe, quý khách cần nên tìm kiểu kỷ lưỡng trước khi lựa chọn. Bởi vì ngoài việc giúp chống nhiệt từ bên ngoài vào trong xe thì đây còn là phụ kiện giúp tăng độ sang trọng, tính riêng tư bên trong xe, lớp bảo vệ hiệu quả khi kính bị vỡ, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình khi ngồi trên xe và nội thất của xe.

5. Cảm biến va chạm

Giống như người đàn anh Kia Seltos, Sonet cũng chỉ được trang bị cảm biến va chạm phía sau xe nên việc lùi đổ hay cập lề sẽ gặp nhiều khó khăn. Cho nên nếu quý khách là lái mới tay lái chưa cứng thì quý khách nên trang bị thêm bộ cảm biến va chạm để có thể tự tin lái xe và hỗ trợ lái xe dễ dàng hơn.

 

6. Camera 360 độ

Là một trong những trang bị được rất nhiều khách hàng quan tâm khi vừa nhận xe đó là lắp đặt hệ thống camera 360 độ. Đây là phụ kiện hỗ trợ tài xế lái xe dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều khi tham gia giao thông. Phụ kiện này hỗ trợ quý khách di chuyển dễ dàng ở những con đường chật hẹp, hẻm nhỏ và đặc biệt sẽ kiêm luôn tính năng ghi hành trình toàn cảnh 4 phía nên quý khách sẽ không cần phải lắp đặt thêm bất kì thiết bị nào khác.

 

Xem chi tiết camera 360 độ lắp trên Kia Sonet ở liên kết sau: https://tienphatauto.com.vn/kia-sonet/camera-360-do-kia-sonet/

7. Cốp điện tự động

Cốp điện là phụ kiện giúp hỗ trợ đóng mở cốp sau nhẹ nhàng hoàn toàn tự động, quý khách sẽ không cần phải dùng tay để đóng mở cốp như trước nữa mà chỉ cần bấm nút trên Remote zin của xe. Phụ kiện này ngoài đem lại sự tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp tăng thêm sự hiện đại và sang trọng cho xe.

 

8. Độ đèn tăng sáng

Mặc dù là dòng xe thế hệ mới được trang bị sẳn cụm đèn LED nhưng thực sự đèn zin trên xe Kia Sonet chưa đem lại sự hài lòng hoàn toàn cho người sử dụng. Ánh sáng trên Sonet không gom và chiếu không đủ xa để cho tài xế có cái nhìn tổng quát. Cho nên giải pháp độ đèn tăng sáng dành cho Kia Sonet hiện đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

9. Nâng cấp âm thanh, hệ thống loa Center

Nếu quý khách là típ người đam mê âm nhạc thì không thể nào bỏ qua Option độ âm thanh cho xe. Quý khách có thể trang bị thêm loa Sub gầm ghế để giúp tăng thêm tiếng Pass âm thanh trên xe, đặc biệt hệ thống loa Center trên Kia Sonet đã bị hãng cắt đi nên quý khách cần nên trang bị loa Center để giúp mang lại chất lượng âm thanh trên xe trở nên sinh động và chân thực hơn.

 

10. Bệ bước chân

Mặc dù là dòng SUV cở nhỏ nhưng Kia Sonet vẫn không thể thiếu phụ kiện bệ bước chân. Đây là phụ kiện hỗ trợ rất nhiều trong việc bước lên xuống xe nhất là ở trẻ em và người già. Mặc khác phụ kiện này sẽ giúp làm tăng thêm độ cứng cáp, bảo vệ hai bên hông xe và sự thể thao cá tính cho xe.

11. Màn hình DVD Android

Màn hình nguyên bản của xe Kia Sonet chỉ có thể sử dụng các tính năng nguyên bản, không thể truy cập mạng, không thể nghe nhạc xem video trực tuyến. Chính vì thế giải pháp nâng cấp thay thế màn hình DVD Android sẽ mang lại nhiều sự tiện lợi và có thể kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn như camera hành trình, camera 360 độ, camera lùi, camera cập lề, cảm biến áp suát lốp...

 

Ngoài ra, màn hình Android còn có thể giúp quý khách xem chỉ đường dễ dàng với 3 phần mềm Vietmap S1, Navitel, google bản đồ..mọi thao tác trên xe quý khách chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói mà không cần phải dùng tay chạm trên màn hình.

12. Phụ kiện trang trí ốp dán

Ngoài các phụ kiện được nên ở trên, quý khách cũng có thể trang bị thêm các phụ kiện cần thiết khác như nẹp chống trầy bước chân trong ngoài, nẹp chống trầy cốp trong ngoài, ốp nắp xăng, ốp mí gương, viền chân kính, vè che mưa, thảm taplo...

Kết luận: tất cả phụ kiện xe Kia Sonet tại Tiến Phát Auto đều được lắp đặt hoàn toàn cắm giắc 100%, không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện zin của xe cũng như các chế độ bảo hành của hãng. Vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lắp đặt cho xe của mình.

II. Địa chỉ chuyên lắp phụ kiện đồ chơi Kia Sonet tại TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt phụ kiện đồ chơi cho xe Kia Sonet uy tín chất lượng tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng:

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/