Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Xe Peugeot 2008 2021

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Peugeot 2008 tuy là đứa em sinh sau đẻ muộn so với các xe cùng phân khúc khác. Nhưng một phần nào đó, nó đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường từ rất sớm trước khi ra mắt. Tuy nhiên hiện tại vẫn còn thiếu một số phụ kiện đồ chơi cho xe Peugeot 2021 cần thiết nên được trang bị thêm.

Peugeot 2008 là mẫu xe được ưa chuộng nhất năm 2021

Ở bài viết này Tiến Phát Auto sẽ tổng hợp lại một số phụ kiện đồ chơi cho xe Peugeot 2008 2021 này để bạn có 1 cái nhìn tổng thể khách quan hơn về dòng xe này. Đừng bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé!

I. Tổng hợp phụ kiện đồ chơi Peugeot 2008 2021 cần trang bị

1. Lắp camera hành trình cho xe Peugeot 2008

Camera hành trình là một thiết bị ghi hành trình không thể thiếu cho các bác tài khi lái xe. Tại trung tâm trang trí nội thất ô tô Tiến Phát có đầy đủ thiết bị camera hành trình phù hợp dành cho xe Peugeot 2008, không những thực hiện chức năng ghi hành trình không đâu, một số loại camera hành trình còn có trang bị thêm tính năng như cảnh báo sai làn, cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm,...

Camera hành trình là thiết bị không thể thiếu trên xe

Việc lắp đặt camera hành trình cho xe Peugeot 2008 cực kỳ đơn giản, nhân viên kỹ thuật tại Tiến Phát Auto thi công nhanh chóng. Sản phẩm đều là hàng chính hãng thương hiệu Vietmap, HP với

2. Dán phim cách nhiệt cho xe Peugeot 2008

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt chính hãng cao cấp dán cho xe. Hầu hết các dòng phim cách nhiệt đều có tác dụng như nhau đó chính là chống nóng, chống chói, bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trong xe và tạo vẻ đẹp sang trọng cho xe. Tùy vào mã phim cũng như thương hiệu sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau và giá thành cũng sẽ khác nhau.

Dán phim cách nhiệt giúp xe chống nóng tốt hơn

Nên dán phim cách nhiệt chính hãng loại nào cho xe Peugeot 2008?

Phim cách nhiệt chính hãng phù hợp dán cho xe Peugeot 2008 phải kể đến đó chính là 3M, Ntech, Ceramax, Hi Kool,....

Những lý do tại sao không nên dán phim cách nhiệt rẻ tiền cho xe Peugeot 2008

Sai lầm lớn nhất của quý khách hàng là khi lựa chọn dòng phim cách nhiệt rẻ tiền để dán lên xe mình, bởi lẻ khi bạn dán phim rẻ tiền nó không có tác dụng chống nóng, chống chói mà còn bị phồng rộp gây mất thẩm mỹ cho chiếc xế yêu của mình.

Dán phim cách nhiệt mang lại rất nhiều tiện ích

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt chính hãng có tác dụng làm giảm nhiệt độ trong xe nhưng phim cách nhiệt rẻ tiền sẽ không làm được điều này. Về lâu về dài khi sử dụng nội thất trong xe bạn sẽ bị ảnh hưởng, tuổi thọ sẽ bọ giảm xuống đáng kể.

3. Thảm lót sàn cho xe Peugeot 2008

Đối với các chủ xế kỹ tính, trước khi tậu được chiếc Peugeot 2008 về họ sẽ nghiên cứu trước việc đặt thảm lót sàn như thế nào cho phù hợp với nội thất bên trong xe cũng như phong thủy làm ăn. Thảm lót sàn phù hợp cho xe Peugeot nhất đó chính là thảm sàn 5D 6D. Tiến Phát Auto có đầy đủ mẫu với màu sắc và kiểu dáng đa dạng phù hợp với sở thích của khách hàng. Vội vàng gì mà không nhấc máy lên gọi vào số máy chúng tôi để được tư vấn và gửi hình mẫu trước khi đặt may: 0938.18.88.99 - 0933.62.68.93 (Mr Tiến)

Thảm lót sàn giúp xe tăng thêm độ sang trọng

Thảm lót sàn giúp dễ dàng vệ sinh nội thất xe hơn

4. Màn hình DVD Android cho xe Peugeot 2008

Màn hình DVD Android là thiết bị hỗ trợ tính năng giải trí: nghe nhạc, xem video, nghe gọi, chức năng dẫn đường,... Bên cạnh đó còn có thể tích hợp luôn cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, camera 360, camera cập lề.... Màn hình Android Peugeot 2008 chắc chắn là một phụ kiện rất đáng để các bạn cân nhắc lắp đặt.

Màn hình Android hay Android Box là thiết bị giải trí nên có trên xe

5. Cảm biến áp suất lốp cho xe Peugeot 2008

Cảm biến áp suất lốp cũng là một thiết bị cực kỳ quan trọng không thể thiếu để trang bị cho xe Peugeot 2008. Nó có vai trò cảm biến và theo dõi áp suất lốp bên trong xe bạn, trường hợp nếu áp suất non lốp xe sẽ dễ bị mòn dẫn đến hư hỏng, còn đối với áp suất bên trong lốp căng có thể dẫn đến nổ lốp, gây nguy hiểm cho chính bản thân người lái và các phương tiện xung quanh. Khi xe Peugeot 2008 gắn áp suất lốp vào thì bạn sẽ luôn luôn theo dõi được tình trạng áp suất lốp của 4 bánh xe và kịp thời điều chỉnh chúng.

Áp suất lốp giúp kiểm soát tình trạng lốp xe vô cùng hiệu quả

Áp suất lốp chính hãng Steelmate bảo hành chính hãng đến 3 năm

6. Bệ bước chân cho xe Peugeot 2008

Việc lắp đặt bệ bước chân cho xe sẽ hỗ trợ việc lên xuống xe dễ dàng, đặc biệt là người già và trẻ em. Không những thế, bệ bước chân còn góp phần làm hạn chế va chạm xe.

Bệ bước chân giúp cho việc lên xuống xe dễ dàng hơn

Bậc bước chân thiết kế chuẩn form xe lắp đặt như zin

7. Camera 360 độ cho xe Peugeot 2008

Tiến Phát Auto là đơn vị uy tín hàng đầu tại HCM với kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt rất nhiều camera 360 cho tất cả các dòng xe đặc biệt là Peugeot. Chúng tôi với đầy đủ trang thiết bị máy móc để phục vụ cho việc lắp đặt camera 360 độ.

Camera 360 độ giúp quan sát toàn cảnh ngoài xe

Hỗ trợ lái xe dễ dàng và an toàn hơn với camera 360 độ

Camera 360 độ khi lắp đặt trên xe Peugeot 2008 sẽ giúp ích được rất nhiều cho những bác tài nào còn yếu tay, nó có tác dụng quan sát được 4 phía xung quanh xe, ghi hành trình từ 4 phía, cảnh báo va chạm và cảnh báo lệch làn,...

8. Các phụ kiện Options đi kèm

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm không thể thiếu cho Peugeot 2008 nên được trang bị thêm cho xe như: thảm taplo, nẹp chống trầy, hõm cửa, tay nắm cửa, bọc vô lăng, nẹp chống trầy bệ bước trong ngoài, nẹp chống trầy cốp trong ngoài, ốp nội thất...

8.1 Nẹp chống trầy trong ngoài

Nẹp bước chân chống trầy trong ngoài

Hình ảnh lắp đặt thực tế trên xe

8.2 Nẹp chống trầy cốp trong ngoài

Nẹp chống trầy cốp sau trong ngoài

8.3 Ốp chén cửa, tay nắm cửa

Ốp chén cửa và tay nắm cửa

8.4 Bọc chìa khóa

Bọc bảo vệ chống trầy chìa khóa

8.5 Ốp nắp xăng

Ốp trang trí nắp xăng mạ crom sáng bóng

8.6 Ốp nội thất

Ốp nối thất cacbon lắp đặt bên tài

Ốp nối thất cacbon lắp đặt vị trí cần số

Ốp nối thất cacbon lắp đặt vị trí cửa gió điều hòa sau

>>> XE MỚI CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA - PHỦ CERAMIC <<<

Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

II. Địa chỉ lắp đặt phụ kiện đồ chơi cho xe Peugeot 2008 2021 tại TPHCM

Phụ Kiện đồ chơi xe Peugeot 2008 có rất nhiều món, đến với Tiến Phát Auto bạn sẽ được tự do thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý để lắp đặt cho xe của mình với giá cả cực kỳ phải chăng. Tại đây chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đi kèm dành cho những khách hàng lắp đặt combo phụ kiện cho xe, các phần quà trị giá lên tới vài triệu đồng.

Những lý do nên chọn Tiến Phát Auto làm nơi lắp đặt phụ kiện đồ chơi cho xe Peugeot 2008:

  • Kinh nghiệm nhiều năm, thợ tay nghề cao

  • Sản phẩm lắp đặt chính hãng 100%

  • Bảo hành, bảo trì uy tín

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/