Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Nên Lắp Cho Xe Mazda 3 2019

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Nên Lắp Cho Xe Mazda 3 2019

Thiết kế hiện đại với sự chuyển động linh hoạt trên thân xe cùng những công nghệ tiên phong vượt trội, Mazda 3 là dòng xe sẵn sang chinh phục mọi chuyến đi. Để dòng xe gia đình này càng thêm phần hiện đại và tiện nghi, Tiến Phát Auto giới thiệu tới quý khách hàng những món đồ chơi, phụ kiện lắp thêm cho Mazda 3 2019.

Màn Hình DVD Android Cho Mazda 3 2019

Mazda 3 đã được nhà sản xuất trang bị sẵn màn hình nhưng vẫn thiếu nhiều bất tiện và dường như chưa đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của người sử dụng. Giới thiệu với các bạn sản phẩm màn hình DVD ô tô dành cho Mazda 3 2019 chạy hệ điều hành Android mạnh mẽ nhất, hỗ trợ cắm sim 4G kết nối Internet, chia sẻ Wife mọi lúc mọi nơi. Ở dòng màn hình này, quý khách sử dụng tiện nghi như chiếc Ipad, hỗ trợ mọi ứng dụng nghe nhạc, xem phim, radio,…

Đặc biệt hơn Màn hình DVD cho Mazda 3 2019 cho thể tích hợp hệ thống camera 360 độ, camera hành trình,.., của xe, hiển thị mọi thông số như áp suất lốp trên màn hình chính. Ngoài ra tính năng chỉ dẫn đường cũng rất hiện đại và tiện nghi.

man-hinh-Ownice-cho%20xe-Mazda-3

Màn hình DVD Android cho Mazda 3 2019

Màn Hình Gối Đầu Cho Mazda 3 2019

Mazda 3 là dòng xe phù hợp cho gia đình, vì vậy việc trang bị thêm Màn hình gối đầu là rất cần thiết. Với thiết bị giải trí dành cho xe hơi màn hình gối đầu ô tô gắn ngay sau ghế, thuận tiện cho người ngồi ghế sau, tránh trường hợp phải chồm lên trước để xem màn hình chính rất bất tiện.

Với màn hình gối đầu cho Mazda 3, việc có trẻ con ngồi sau bạn sẽ không lo ngại việc chúng tinh nghịch, quậy phá mà giờ đây đã có màn hình gối đầu, xem mọi chương trình giải trí, hoạt hình cho trẻ nhỏ.

man-hinh-ghe-sau

Màn hình gối đầu ô tô cho xe Mazda 3 2019

Camera 360 Độ Cho Mazda 3 2019

Trong mọi chuyến hành trình, chắc chắn lắp camera 360 cho ô tô sẽ không thể nào thiếu trên Mazda 3. Camera 360 độ cho Mazda 3 giúp quan sát toàn cảnh xung quanh xe, xóa bỏ mọi điểm mù, ghi lại hành trình khi lái xe. Hạn chế tối đa tình trạng va quẹt không mong muốn xảy ra. Với camera 360 độ bạn hoàn toàn tự tin, yên tâm khi lái xe trên mọi chặng đường.

camera-360-do-DCT-cho-xe-Mazda-3

Camera 360 Độ Chính Hãng Cho Mazda 3

Dán Phim Cách Nhiệt Cho Mazda 3

  • Nhiệt độ, nắng nóng ảnh hưởng rất nhiều đến nội thất xe và người ngồi trong. Dán phim cách nhiệt là giải pháp chống nắng hữu hiệu nhất hiện nay.
  • Phim cách nhiệt chính hãng cho Mazda 3 với chỉ số chống tia cực tím tới 99,9%, chống lại tia hồng ngoại hơn 80% và các tia độc hại khác từ ánh năng mặt trời
  • Dán phim cách nhiệt còn giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu của xe, hạn chế nguy hiểm do vỡ kính xảy ra.

phim-cach-nhiet-3M-cho-oto

Dán Phim Cách Nhiệt Chính Hãng Cho Mazda 3

Gập Gương Lên Xuống Kính Tự Động Cho Mazda 3

  • Với thiết kế nhỏ gọn, bộ tự động lên kính gập gương tự động cho xe Mazda 3 được nhiều khách hàng sử dụng cho dòng xe Mazda 3 mà không bị mất mỹ quan trong nội thất. Thiết bị được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Thái Lan.
  • Sử dụng bộ chip thông minh, khách hàng có thể dễ dàng gập gương chiếu hậu ra vào theo ý muốn chỉ qua một nốt nhạc: tự động cụp vào khi rời xe hoặc khóa xe hay gương sẽ tự động mở lên khi mở khóa. Ngoài ra, kính cửa ô tô cũng được điều chỉnh tự động theo ý mình: nâng lên, hạ xuống, dừng lên xuống trong mọi trường hợp.

gap-guong-len-xuong-kinh-tu-dong-cho-mazda-3

Gập Gương Lên Xuống Kính Tự Động Cho Mazda 3

Loa Sub Cho Mazda 3

  • Kết hợp với màn hình DVD không thể bỏ qua loa Sub để có một không gian giải trí hoàn hảo nhất cho Mazda 3;
  • Loa Sub chính hãng giúp nâng cấp, cải thiện âm thanh cho Mazda 3;
  • Giảm công suất làm việc cho loa chính của xe
  • Loa Sub có nhiệm vụ tăng tiếng bass cho xe vì vậy loa chính giảm bớt bass tăng trep giúp âm thanh xe không bị bể tiếng.
  • Thiết kế của loa Sub cho Mazda 3 nhỏ gọn không làm mất không gian của xe
  • Loa Sub Mazda 3 giúp cho chặng đường đi của bạn không còn xa, thoải mái với những bài nhạc yêu thích.

loa-sub-Nakamichi

Loa Sub Chính Hãng Cho Mazda 3

Cảm Biến Áp Suất Lốp Cho Mazda 3

Cảm biến áp suất lốp giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu, tiết kiệm chi phí, thải ra ít CO2, tránh tai nạn do lốp bị thủng, giúp người điều khiển một cách dễ dàng, giảm thời gian hư hỏng và hao mòn, đảm bảo sự an toàn cho chủ xe Mazda 3. Bộ sản phẩm cảm biến áp suất lốp cho ô tô giúp theo dõi và điều chỉnh kịp thời khi lốp xảy ra những vấn đề như đâm phải đinh hay những vật sắt nhọn, áp suất cao hoặc thấp hơn so với quy định, gây nguy hiểm khi lái xe.

cam-bien-ap-suat-lop-cho-o-to

Cảm Biến Áp Suất Lốp Steelmate Cho Mazda 3

Nẹp Bước Chân Cho Mazda 3

  • Là phụ kiện gắn thêm hỗ trợ việc lên xuống xe Mazda 3 dễ dàng hơn, giảm trơn trượt.  Hạn chế tối đa tác động của ngoại lực gây trầy xước xe. Mặt khác tạo độ thẩm mỹ, chắc chắn cho xe.

Lippo Kiểu Mercedes Cho Mazda 3

  • Lippo cho Mazda 3 giúp bảo vệ pô xe một cách chắc chắn hơn, tránh được sự hư hỏng do va chạm trên đường đi. 
  • Góp phần giảm tiếng ồn từ phía pô xe phát ra và vận hành một cách êm ái hơn.
  • Giúp cho phần đuôi xe của Mazda 3 trở nên mạnh mẽ, cứng cáp, nổi bật hơn hẳn.
  • Lippo kiểu Mercedes mang đến cho chiếc Mazda 3 của quý khách vẻ đẹp đẳng cấp và cá tính.

ap-lippo-cho-mazda-3

Lippo Kiểu Mercedes Cao Cấp Cho Mazda 3

Vè Che Mưa

  • Với công dụng ngăn chặn mưa, gió, bụi bẩn của không khí tác động vào kính cửa xe, vè che mưa cho Mazda 3 là phụ kiện bạn cần phải trang bị ngay từ khi lấy xe.
  • Vè che mưa còn giúp giảm thiểu nhiệt độ trong xe khi bạn đỗ xe ngoài nắng, từ đó bảo vệ nội thất trong xe.

Tay, Chén Cửa

  • Tay, chén cửa cho Mazda 3 được thiết kế theo xe, có in logo Mazda 3 rất thẩm mỹ. Việc gắn phụ kiện này giúp bảo vệ tay cầm cửa xe khỏ trầy xước từ tác động ngoại lực.

Nẹp Chống Trầy

  • Nẹp chống trầy cốp xe Mazda 3 giúp bảo vệ phần sau xe khỏi trầy xước hay bạc màu theo thời gian. Với chất liệu Inox sáng bóng, phụ kiện này sẽ góp phần làm tăng sự thẩm mỹ, sang trọng của Mazda 3.

Viền Đèn

  • Bộ viền đèn trước và sau xe Mazda 3 ốp sát phần đèn của xe, bảo vệ đèn xe không bị tác động mạnh gây trầy xước đèn xe. Bộ phụ kiện này cũng ngăn chặn nước, bụi bẩn vào bên trong của đèn xe. Thiết kế chắc chắc, viền đèn trước sau cho Mazda 3 có độ bền cao.

Ốp Nắp Xăng

  • Tăng độ thẩm mỹ cho xe, in logo Mazda 3 như zin theo xe, ốp nắp xăng Inox giúp bảo vệ nắp bình xăng khỏi trầy xước đồng thời tạo điểm nhấn cho xe.

Mặt Ca Lăng

  • Mặt Ca lăng cho Mazda 3 tạo điểm nhấn cho xe ngay từ khi nhìn vào. Ngoài giá trị thẩm mỹ mang lại, mặt ca lăng còn có tác dụng bảo vệ bộ tản nhiệt và các động cơ của xe. Giúp kéo dài tuổi thọ cho động cơ xe.

mat-na-sao-roi-cho-mazda-3

Mặt Ca Lăng Cao Câp Cho Mazda 3

Địa Chỉ Chuyên Gắn Phụ Kiện Cho Xe Mazda 3 Tại TP.HCM

  • Tiến Phát Auto là trung tâm chăm sóc xe hơi uy tín tại TP.HCM. Tại đây có sẵn các phụ kiện, đồ chơi chính hãng cần thiết cho Mazda 3.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lắp đặt phụ kiện, đồ chơi nhanh chóng, chuẩn kỹ thuật.
  • Tư vấn nhiệt tình; Bảo hành, bảo trì tận nơi cho khách hàng.
  • Có đầy đủ phụ kiện, đồ chơi cho mọi dòng xe trên thị trường;
  • Nhận lắp đặt, thi công tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận;

Xem thêm: Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô Cho Suzuki Ertiga 2019 Tại TPHCM

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/