Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi TOYOTA RAIZE Cần Nên Trang Bị

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

TOYOTA RAIZE là mẫu xe SUV cở nhỏ vừa được ra mắt thị trường Việt Nam đầu tháng 10 với thiết kế vô cùng bắt mắt. Đây là mẫu xe đang được bán rất chạy tại thị trường Nhật Bản vì tính tiện lợi và các chức năng hỗ trợ lái xe an toàn. Hứa hẹn là dòng xe cạnh tranh với mẫu Kia Sonet sắp được bán trong thời gian tới.

Tiến Phát Auto chuyên lắp phụ kiện đồ chơi cho xe Toyota Raize

Tiến Phát Auto chuyên lắp phụ kiện đồ chơi cho xe Toyota Raize

Là dòng xe được sở hữu nhiều chức năng hỗ trợ lái xe an toàn nhưng bạn vẫn cần phải trang bị thêm một số món phụ kiện đồ chơi cần thiết cho xe Toyota Raize để giúp bạn có thể tự tin lái xe an toàn. Mời bạn tham khảo phụ kiện đồ chơi cần thiết cho xe  Toyota Raize bên dưới:

>>> XE MỚI CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA - PHỦ CERAMIC <<<

Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

I. Phụ kiện đồ chơi Toyota Raize cần được trang bị thêm

1. Camera hành trình

Một trong những phụ kiện hầu như không thể nào thiếu trên xe đó chính là phụ kiện camera hành trình. Đây là món phụ kiện quan trọng giúp bạn có thể ghi hành trình di chuyển vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này còn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn với hệ thống cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ và tích hợp chỉ dẫn đường tiện lợi. Hệ thống được trang bị chip Sony cao cấp nên có khả năng ghi hình tốt ban ngày và ban đêm rõ nét.

Lắp camera hành trình cho xe Toyota Raize

Lắp camera hành trình cho xe Toyota Raize

2. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt là phụ kiện mang lại rất nhiều sự tiện lợi, nó giúp chống nóng hiệu quả do ánh nắng bên ngoài chiếu vào bên trong xe. Tùy từng chất lượng của các loại phim cách nhiệt sẽ có độ chống nhiệt khác nhau, màu sắc khác nhau. Ngoài chống nóng hiệu quả thì phim cách nhiệt cũng còn mang lại nhiều sự tiện lợi khác như tăng sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho xe, tăng sự riêng tư bên trong xe, tạo lớp bảo vệ chắc chắn nếu kính bị vỡ...và nhiều tiện ích khác.

Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Raize

Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Raize

3. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là món phụ kiện giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe. Hệ thống sẽ  cảnh báo cho bạn ngay khi có triệu chứng lốp bị bể hoặc non hơi. Bạn sẽ không phải mất công và thời gian để đi xung quanh kiểm tra lốp xe mà hệ thống sẽ giúp bạn cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh và hình ảnh vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát áp suất lốp xe giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi chặng đường.

Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Toyota Raize

Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Toyota Raize

4. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn là phụ kiện giúp tăng thêm tính sang trọng và thẩm mỹ nội thất bên trong xe, ngoài ra nó con giúp bạn giữ gìn vệ sinh nội thất bên trong xe vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tùy chọn các kiểu dáng khác nhau để may cho xe của mình như mẫu 5D, 6D, cao su hoặc 360 độ. Đây cũng chính là món phụ kiện quan trọng hầu như không thể thiếu trên bất kì dòng xe nào.

Thảm lót sàn cho xe Toyota Raize

Thảm lót sàn cho xe Toyota Raize

5. Cảm biến va chạm

Cảm biến va chạm là sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết sắp va chạm vật cản thông qua tín hiệu âm thanh và hình ảnh. Sản phẩm gồm 4-6-8 mắt được lắp đặt trước/sau và được tích hợp với màn hình được đặt trên taplo giúp nhận biết vật cản và khoảng cách va chạm dễ dàng. Khi xe càng gần vật cản va chạm thì hệ thống cảnh báo sẽ phát ra âm thanh càng lớn để bạn có thể tập trung xử lý tình huống an toàn.

Lắp cảm biến va chạm cho xe Toyota Raize

Lắp cảm biến va chạm cho xe Toyota Raize

6. Màn hình Android

Màn hình Android là sản phẩm có rất nhiều tính năng, mang lại rất nhiều trải nghiệm trên xe. So với chiếc màn hình nguyên bản của xe Toyota Raize thì màn hình Android sẽ có nhiều tính năng vượt trội hơn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái truy cập mạng Internet thông qua sim 4G tốc độ cao để xem Video, nghe nhạc, lướt web một cách dễ dàng. Ngoài ra sản phẩm màn hình Android này còn có thể tích hợp với các thiết bị khác giúp bạn có thể lái xe an toàn như camera 360 độ, camera lùi, camera cập lề, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp...

Lắp màn hình Android cho xe Toyota Raize

Lắp màn hình Android cho xe Toyota Raize

Ngoài ra sản phẩm có những tính năng hiện đại như điều khiển giọng nói để xử lý mọi tính năng trên xe mà không cần phải thao tác tay chạm trên màn hình. Sản phẩm cũng được tích hợp sẳn nhiều phầm mềm chỉ đường như Vietmap S1, Navitel, Google Maps...ở phần mềm Vietmap S1 sẽ kiêm tính năng hỗ trợ cảnh báo giao thông vô cùng tiện lợi.

 

7. Camera 360 độ

Camera 360 độ là hệ thống giúp hỗ trợ lái xe an toàn rất hiệu quả, hệ thống sẽ giúp hiển thị toàn cảnh xung quanh xe với 4 mắt camera được lắp đặt phía trước, phía sau và hai bên hông xe. Cùng với đó là hệ thống camera 360 độ kiêm luôn chức năng ghi hành trình 4 phía vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể lái xe an toàn nhất là ở các con đường chật hẹp, hẻm nhỏ hay chợ búa.

Lắp camera 360 độ cho xe Toyota Raize

Lắp camera 360 độ cho xe Toyota Raize

 

8. Cốp điện tự động

Cốp điện tự động là món phụ kiện giúp đóng mở cốp sau xe hoàn toàn tự động được tích hợp nút bấm trên Remote zin của xe. Sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ đóng mở cốp sau xe nhẹ nhàng và êm ái hơn rất nhiều mà bạn không cần phải dùng tay để đóng mở như trước kia. Ngoài tính tiện lợi này thì nó còn giúp làm tăng thêm tính sang trọng và hiện đại cho xe hơn rất nhiều.

Lắp cốp điện tự động cho xe Toyota Raize

Lắp cốp điện tự động cho xe Toyota Raize

 

9. Độ đèn tăng sáng

Thông thường đèn zin nguyên bản của xe sẽ không mang lại độ chiếu sáng tốt làm tầm nhìn bị hạn chế. Hiện tại có rất nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp thay thế và nâng cấp hệ thống chiếu sáng cho xe của mình. Khi độ đèn tăng sáng cho xe, hệ thống sẽ giúp cải thiện độ sáng vô cùng hiệu quả, giúp mang lại độ sáng và tầm nhìn được tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra nó còn mang lại tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho xe rất nhiều.

Độ đèn tăng sáng cho xe Toyota Raize

Độ đèn tăng sáng cho xe Toyota Raize

 

10. Nâng cấp âm thanh

Nếu bạn là người đam mê âm nhạc và muốn mang hệ thống âm thanh lên bên trên xế cưng của mình thì giải pháp độ âm thanh sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn có thể trang bị loa sub gầm ghế để mang lại độ Pass mạnh mẽ hơn mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện zin của xe. Ngoài ra nếu bạn là người đam mê xe và âm thanh thực thụ thì có thể chọn các gói độ âm thanh khác nhau để mang lại chất lượng âm thanh trên xe được sống động hơn rất nhiều.

11. Bệ bước chân

Toyota Raize là mẫu xe SUV nên hầu như không thể nào bỏ qua món phụ kiện bệ bước chân này. Sản phẩm bệ bước chân xe Toyota Raize này sẽ giúp việc bước lên xuống xe trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều nhất là ở người lớn tuổi và trẻ em. Ngoài ra nó cũng còn giúp mang lại tính thẩm mỹ, thể thao và là lớp bảo vệ hai bên hông chắc chắn dành cho xe.

Lắp bệ bước chân cho xe Toyota Raize

Lắp bệ bước chân cho xe Toyota Raize

12. Phụ kiện trang trí ốp dán

Ngoài các phụ kiện hỗ trợ bạn có thể lái xe an toàn thì bạn cũng không thể bỏ qua các món phụ kiện trang trí, ốp dán chống trầy xe và làm tăng thêm sự thẩm mỹ của xe như: ốp chống trầy bệ chân trong ngoài, ốp chống trầy cốp trong ngoài, ốp nội thất, ốp nắp xăng, ốp gương, thảm taplo, vè che mưa....

Trên đây chính là tổng hợp phụ kiện đồ chơi TOYOTA RAIZE cần nên được trang bị cho xe mà bạn không nên bỏ qua. Các phụ kiện này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi di chuyển xe trên đường, giúp bạn tự tin lái xe an toàn và nhiều sự tiện lợi mà nó mang lại.

II. Địa chỉ lắp phụ kiện đồ chơi Toyota Raize uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng chuyên phân phối và nâng cấp các món phụ kiện đồ chơi xe Toyota Raize uy tín tại TPHCM. Hiện tại có rất nhiều món phụ kiện được thiết kế dành riêng cho xe được nhiều khách hàng quan tâm và muốn lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 391 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/